Giải trí

Mỹ Tâm công khai ủng hộ 'siêu phẩm' của Wowy nhưng khán giả đồng loạt gọi tên Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm công khai ủng hộ 'siêu phẩm' của Wowy nhưng khán giả đồng loạt gọi tên Đàm Vĩnh Hưng

 

Mới đây trên trang cá nhân Mỹ Tâm đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ phim của Wowy, đồng thời tiết lộ biệt danh lúc nhỏ của nữ ca sĩ, một cái tên vô cùng đặc biệt, độc và lạ đó chính là Ròm. Mỹ Tâm còn tiết lộ thêm, hồi bé cô trông ốm ốm, đẹp lắm chứ không mập mập dễ thương như bây giờ khiến người hâm mộ thích thú.

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-1

Trùng hợp, biệt danh hồi nhỏ của Mỹ Tâm trùng với tên bộ phim điện ảnh ‘Ròm’ của đạo diễn Trần Thanh Huy. Phim được giới chuyên môn, công chúng và truyền thông quốc tế đặc biệt chú ý tới sau khi vinh dự trở thành phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên đoạt giải "New Currents", tương đương "Phim hay nhất" tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24 được tổ chức tại Hàn Quốc. Điều đặc biệt, bộ phim có sự tham gia của một trong ‘bộ tứ quyền lực’ của Rap Việt – Wowy. Nam ca sĩ cũng lên tiếng cảm ơn vì màn kêu gọi ủng hộ phim của đàn chị. Phim dự kiến sẽ ra mắt tại quê nhà Việt Nam vào ngày 25/9 tới.

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-4

Mỹ Tâm cũng đã ‘cảnh báo’ tới khán giả: “Coi chừng gặp nhau’ vì nữ ca sĩ cũng sẽ đi xem bộ phim này. Tuy nhiên, dưới phần bình luận CĐM thi nhau gọi tên Đàm Vĩnh Hưng vì lời ‘cảnh báo’ của Mỹ Tâm. “Coi chừng gặp anh Hưng nha chị ơi’, ‘Chị coi chừng gặp anh Đàm nhé, dạo này anh ấy cứ bí ẩn em sợ quá’, “Coi chừng gặp nhau, không lẽ đọc status như vậy mà đại ca Đàm Vĩnh Hưng không đi hay sao’…

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-3

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-2

Dam-Vinh-Hung-My-Tam-5

Dam-Vinh-Hung-My-Tam

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận có tình cảm với Mỹ Tâm thậm chí ‘Ông hoàng nhạc Việt’ còn từng khẳng định ‘Tôi sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm’. Tuy nhiên duyên chưa đủ nên hiện tại, cả 2 vẫn chỉ là bạn bè.

 

Hậu tin đồn mang thai khi ở ẩn, Mỹ Tâm có hành động 'lạ' khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Hành động ‘lạ’ của Mỹ Tâm sau tin đồn lộ bụng bầu khi đi sự kiện khiến CĐM xôn xao.