Giải trí

Mỹ Tâm tái xuất với ngoại hình khác lạ, dân tình chăm chăm vào một điểm đặc biệt

Mỹ Tâm tái xuất với ngoại hình khác lạ, dân tình chăm chăm vào một điểm đặc biệt

 

Mỹ Tâm là giọng ca đình đám, chiếm được cảm tình đặc biệt của khán giả Việt. Sau thành công của loạt hit Đừng hỏi em, Đúng cũng thành sai... "hoạ my tóc nâu" tối hôm 30/12 đã tiếp tục cho ra mắt MV "Anh chưa biết đâu" sau thời gian dài ấp ủ. Được biết, tác giả của bài này là nhạc sĩ Khắc Hưng. "Anh chưa biết đâu" thuộc thể loại Latin, có tiết tấu nhanh rộn ràng cùng phần giai điệu mới lạ cực kì catchy và dễ nhớ.

Mỹ Tâm vùa cho ra mắt MV Anh chưa biết đâu

Đáng chú ý, trong MV, Mỹ Tâm hóa thân thành một tiểu thư xinh đẹp có trong tay mọi thứ, từ nhan sắc đến quyền lực nhưng lại phải chứng kiến sự thay đổi tình cảm của người yêu dành cho mình. Thế nhưng, dù cho dành cả tuổi thanh xuân để nuông chiều, yêu thương người yêu nhưng cô chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh nhạt từ chính anh ta.

Mọi cố gắng đều đổ bể, cô gái khi đó mới thức tỉnh, quyết định từ bỏ mối tình đầy đau thương để lấy lại bản thân mình. Sự xuất hiện của một Mỹ Tâm quyền lực của nữ khiến khán giả vô cùng phấn khích và "đã mắt".

Nhan sắc cực phẩm của Mỹ Tâm trong MV mới

Đặc biệt, sự trẻ trung, xinh đẹp và sang chảnh của Mỹ Tâm cùng là điểm khiến dân tình không thể rời mắt. Ở tuổi 38, giọng ca Đừng hỏi em vẫn giữ được thân hình thon gọn, gương mặt rạng rỡ, thần thái tươi sáng không khác gì những cô gái đôi mươi.

Theo tiết lộ từ ekip thì toàn bộ các cảnh quay của MV "Anh chưa biết đâu" đều được thực hiện trong một căn biệt thự rộng lớn. Nội dung của sản phẩm xoay quanh một cuộc tình không trọn vẹn của một cặp đôi. Với một sản phẩm tràn ngập màu sắc nữ quyền, Mỹ Tâm muốn truyền tải thông điệp: "Mỗi phụ nữ là một nữ hoàng của thế giới riêng mình, sở hữu ánh hào quang riêng. Nếu không còn cảm thấy được sự tôn trọng của đối phương, hãy ngừng im lặng và để mọi thứ trở về đúng với giá trị ban đầu".

 

Hồ Ngọc Hà mặc trang phục hở táo bạo, phô diễn vòng 1 khiến dân tình 'ngộp thở'

(Techz.vn) Ngoại hình Hồ Ngọc Hà sau sinh luôn là chủ đề nóng được khán giả quan tâm. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" khiến dân tình 1 phen "ngộp thở" khi phô diễn vòng 1 cực kì nóng bỏng trong trang phục gợi cảm.