Giải trí

Mỹ Tâm ‘rũ bỏ’ lớp make up, khoe mặt mộc đỉnh cao ở tuổi 40 khiến CĐM không tin vào mắt mình

Mỹ Tâm ‘rũ bỏ’ lớp make up, khoe mặt mộc đỉnh cao ở tuổi 40 khiến CĐM không tin vào mắt mình

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm đăng tải loạt hình ảnh cá nhân khiến khán giả phát sốt. Cụ thể, nữ ca sĩ đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow “Tri Âm” kỉ niệm 20 năm ca hát sắp tới.

Qua đó, Mỹ Tâm đăng tải loạt hình ảnh mình đang “đổ mồ hôi” trong phòng tập. Giọng ca “Họa mi tóc nâu” khiến fan “đứng ngồi không yên” khi đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ của mình ở tuổi 40.

Dù đã ở lứa U40, Mỹ Tâm vẫn giữ được ngoại hình vô cùng trẻ trung. Nữ ca sĩ ăn mặc một bộ đồ vô cùng đơn giản,thoải mái để tập nhảy. Cô cũng không hề make up đậm, gương mặt hoàn toàn “rũ bỏ” lớp make up. Đặc biệt làn da trắng mịn, không tì vết khiến CĐM không khỏi trầm trồ, đặt biệt danh là nữ ca sĩ “không tuổi”.

Mỹ Tâm còn hào hứng đăng tải dòng trạng thái vô cùng mong chờ liveshow “Tri Âm”: “Khoảnh khắc giải lao sau giờ tập của Cô ấy. Cùng nhau đếm ngược đến 25/4 nào!!!”. Khán giả vô cùng mong chờ đến ngày được gặp thần tượng của mình và cùng tận hưởng những sân khấu thật “bùng nổ”.

Có thể nói, Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ ghi dấu ấn đậm nét nhất trong lòng công chúng Việt. Không chỉ là thế hệ 7x, 8x mà ngay cả 9x hay trẻ hơn vẫn đam mê giọng ca của Họa mi tóc nâu. Mỹ Tâm sở hữu chất giọng lay động lòng người, giọng ca nội lực kết hợp với sự duyên dáng trước công chúng giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Đối với Mỹ Tâm, make up chỉ là một công cụ giúp cô xinh hơn chút xíu, không có make up cô vẫn cứ “nổi bần bật” trước muôn người. Làn da ngăm khỏe khoắn, cuốn hút và căng bóng như da cô gái 18 đôi mươi không hề có dấu hiệu của lão hóa. Khuôn mặt Mỹ Tâm khả ái dịu dàng và mang đậm nét đẹp của người phụ nữ Á Đông.

 

CĐM bất ngờ chỉ trích Chi Pu vô duyên vì phát ngôn cũ nói Trấn Thành bắt bẻ và hay ‘dê’ thí sinh

(Techz.vn) Chi Pu bất ngờ bị “đào” lại phát ngôn cũ khi công khai nói Trấn Thành là người hay bắt bẻ và “dê” thí sinh ngay trên truyền hình.