Giải trí

Mỹ Tâm rạng rỡ trong đêm nhạc Gala 1 My Soul 1981, nhan sắc, vóc dáng thực sự ở tuổi 41 gây bất ngờ

Mỹ Tâm rạng rỡ trong đêm nhạc Gala 1 My Soul 1981, nhan sắc, vóc dáng thực sự ở tuổi 41 gây bất ngờ

Mới đây, trên trang fanpage Facebook, Mỹ Tâm đã chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất trong đêm diễn Gala 1 My Soul 1981 diễn ra vào tối hôm qua 27/3 tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Một đêm nhạc thăng hoa và đầy cảm xúc cùng Khắc Hưng, Vũ và Thịnh Suy".

tam-6 tam-4 tam-2 tam-8 tam-5 tam-1

Vẫn trung thành với phong cách thời trang nhã nhặn, lịch thiệp, Mỹ Tâm chọn cho mình những chiếc váy dài với tông màu be vừa nữ tính lại vừa sang trọng. Ở mỗi khoảnh khắc, nàng "họa mi tóc nâu" như đắm chìm vào những giai điệu âm nhạc, đôi mắt khẽ nhắm lại như để cảm nhận từng nốt nhạc do chính cô nắn nót cất lên. Khó mà tin nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 41 khi nhan sắc ngày càng rạng rỡ, trong trẻo. Sự trẻ trung của Mỹ Tâm toát ra từ cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn của cô. 

tam-3
tam-7

Trong những đêm nhạc trước đó, nàng "họa mi tóc nâu" cũng không ít lần khiến khán giả trầm trồ vì sắc vóc thực sự của mình. Mấy chục năm đi hát, nét mặt, kiểu tóc đến giọng nói của cô đều không hề thay đổi. Giọng ca Đừng Hỏi Em sở hữu làn da mịn màng không một nếp nhăn, nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi đem lại năng lượng tích cực và yêu đời cho mọi người. 

Ở tuổi 41, Mỹ Tâm vẫn miệt mài đi trên con đường nghệ thuật và gặt hái được rất nhiều thành công. Nàng "họa mi" nhỏ bé ngày nào giờ đã tự tin sải cánh trong vùng trời riêng của mình, cống hiến, nỗ lực hết mình để tạo ra những giá trị âm nhạc hay nhất, đẹp nhất.

Có lẽ vì quá mải mê nên cho đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn. Nữ ca sĩ cũng chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ nào dù nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Vài năm trở lại đây, dân tình thường truyền tay nhau những bức ảnh tình tứ của giọng ca sinh năm 1981 với đàn em kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Cả hai từng có duyên hợp tác trong MV và phim điện ảnh, sau đó liên tục kề cận nhau trong các sự kiện, buổi biểu diễn. Thậm chí, đợi Tết vừa rồi, đoạn clip Mỹ Tâm cùng nam diễn viên họ Mai về nhà nữ ca sĩ ăn Tết khiến dân tình thêm chắc chắn hơn mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, "chị đẹp" vẫn luôn im lặng trước mọi tin đồn tình ái.

 

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh sau 6 năm chia tay: 'Chàng' tiêu tán hàng tỷ đô, 'nàng' livestream bán nội y

(Techz.vn) Từng gây sóng gió vi chuyện tình "chàng 72-nàng 27", cho đến hiện tại sau 6 năm chia tay, khán giả vẫn dành mối quan tâm đặc biệt cho tỷ phú Hoàng Kiều và "tình cũ" Ngọc Trinh. Cuộc sống hiện tại của cả hai khiến dân tình không khỏi tò mò.