Giải trí

Mỹ Tâm quỳ gối, bật khóc nức nở trải lòng, lời tâm sự khiến khán giả rơi nước mắt

Mỹ Tâm quỳ gối, bật khóc nức nở trải lòng, lời tâm sự khiến khán giả rơi nước mắt

Liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm trở thành đề tài khiến khán giả bàn luận suốt những ngày qua. Từ giai đoạn chuẩn bị đến khi chính thức diễn ra, “đứa con tinh thần” của nữ ca sĩ luôn chiếm được sự quan tâm lớn. Đây là liveshow đặc biệt, đánh dấu quá trình hơn 20 năm làm nghề của “họa mi tóc nâu”.

my-tam-1 (1)

Tối 25/4, trước hàng chục nghìn khán giả, Mỹ Tâm có những màn trình diễn không khiến mọi người phải thất vọng. Cô lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình trong hơn 2 thập kỷ qua. Từ Cây đàn sinh viên, Hai mười, Đôi cánh tình yêu, Nhé anh… đều lần lượt được vang lên đầy cảm xúc. Mỹ Tâm trình diễn trơn tru, không một lần đuối hơi hay gặp trục trặc.

my-tam-5 (1)

Đáng chú ý, Mỹ Tâm cũng nhân cơ hội này giãi bày tâm sự với khán giả. Dù đã nhiều lần đứng trên sân khấu lớn tương tự, nhưng “Tri âm” trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ khẳng định, sở dĩ bản thân có thể đứng vững ở vị trí hiện tại, có được hào quang đáng mơ ước như vậy là nhờ có khán giả ở bên.

my-tam-6

“Những người theo mình cả chặng đường dài, dù bất kể nơi đâu, dù bất kể khi nào họ vẫn ủng hộ âm nhạc, con đường của mình. Là người dưng, người xa lạ, vì sao các bạn lại yêu mình nhiều đến vậy? Điều duy nhất cô gái này có thể làm được là không bao giờ thay đổi. Tôi sẽ sống để không bao giờ hổ thẹn với khán giả của mình”, Mỹ Tâm nói trong nghẹn ngào.

my-tam-2 (1)

my-tam-3 (1)

Nhiều lần đang hát, Mỹ Tâm bật khóc, hướng về phía khán giả. Hơn ai hết, “họa mi tóc nâu” thấy biết ơn và trân trọng tình cảm người hâm mộ dành cho mình trong thời gian dài đã qua.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn quỳ gối trên sân khấu để cảm tạ “ông trời” khi đã tạo điều kiện thời tiết tốt để cô tổ chức liveshow trọn vẹn. 10 ngày liên tiếp vừa qua trời mưa, Mỹ Tâm và ekip đã lo ngại tối 25/4 cũng sẽ xảy ra tình trạng tương tự. Thật may mắn khi trời tạnh ráo, đêm nhạc có thể diễn ra suôn sẻ.

my-tam-4 (1)

 

Tại “Tri âm” tối 25/4, Mỹ Tâm thể hiện ca khúc nổi tiếng “Niềm tin chiến thắng” thay lời nhắn nhủ, tri ân cô muốn gửi đến đội ngũ y bác sĩ đang tích cực phòng chống dịch bệnh. Nữ ca sĩ còn cho biết, một phần doanh thu từ liveshow lần này sẽ được trích để làm từ thiện. Ngày 1/5 tới, đêm nhạc “Tri âm” sẽ diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý khoe sắc vóc mơn mởn tuổi 45, đôi 'gò bồng đảo' khiến CĐM choáng ngợp

(Techz.vn) – Nhan sắc “lão hóa ngược” của Trương Ngọc Ánh ở tuổi 45 khiến nhiều người bất ngờ. Bạn bè, cộng đồng mạng liên tục dành lời khen ngợi cho tình cũ của Kim Lý.