Giải trí

Mỹ Tâm lo lắng, ‘cầu xin’ giữa đêm sau khi khóc hết nước mắt khi đi cứu trợ lũ lụt

Mỹ Tâm lo lắng, ‘cầu xin’ giữa đêm sau khi khóc hết nước mắt khi đi cứu trợ lũ lụt

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được khán giả yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Cô cũng nổi tiếng là nghệ sĩ có cuộc sống giản dị và có tấm lòng nhân ái. Mới đây, Mỹ Tâm còn âm thầm trực tiếp đến cứu trợ bà vùng lũ những món đồ thiết yếu, mà không hề lên tiếng kêu gọi ủng hộ. Hành động đẹp này nhận được “cơn mưa” lời khen từ cồng động mạng.

Cách đây không lâu (21/10), Mỹ Tâm đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý cộng đồng mạng sau khi trở về từ miền Trung. Nữ ca sĩ dành những lời nhắn nhủ chân thành đến nhiều người đang đi làm từ thiện.

“Thật sự chỉ muốn nhắc các bạn đi cứu trợ miền Trung làm gì cũng phải nên đội trên đầu một cái nón, lội nước lội sình gì cũng được nhưng cố gắng đừng để đầu ướt mưa, nó sẽ hành sốt, ho và nghẹt cứng mũi luôn. Người thân mình bịnh nên phải nhắc liền. Các bạn đừng chủ quan một chút nào nha. Mong tất cả mọi người khoẻ mạnh để hỗ trợ nhau lúc này. Cầu Trời thương mưa bão lũ sẽ không về nữa. Nhất định mọi người sẽ bình yên!” – Mỹ Tâm chia sẻ.

Không chỉ nhắc nhở những người cứu trợ miền Trung tự bảo vệ sức khỏe, Mỹ Tâm còn cầu xin trời đất cho mưa lũ có thể rút nhanh, để người dân có thể trở lại cuộc sống bình yên trước đây. Ngay lập tức, lời chia sẻ của nữ ca sĩ giữa đêm khiến người hâm mộ vô cùng cảm động và không ngớt lời khen ngợi.

“Đó thực sự là một hành động chân thành để giúp đỡ mọi người. Cầu nguyện cho sự an toàn và sức khỏe của những người ở đó”

“Thương lắm miền Trung! Miền Trung cố lên! Việt Nam cố lên!

“Mỹ Tâm thật tuyệt vời và có tấm lòng vàng”

“Chị cũng phải chú ý giữ sức khỏe nha. Bọn em cũng lo cho chị lắm ạ”

“Cám ơn Mỹ Tâm đã nhắc nhở . Chúng ta cùng chung sức , cầu mong cho mưa lũ bão giông hay lùi ra xa mảnh đất miền Trung ruột thịt đầy thương đau , để giảm bớt nỗi thương đau cho đồng bào miền Trung.”

 

Clip: Thủy Tiên lộ phần chân bị nước ăn ghẻ lở, ngồi gãi đến đỏ ửng khiến fan xót xa

(Techz.vn) Thủy Tiên khiến nhiều người lo lắng khi để lộ phần chân bị nước ăn đến ghẻ lở đỏ ửng.