Giải trí

Mỹ Tâm, Lệ Quyên hơn bạn trai 11 tuổi chưa bằng tình cũ Kim Lý bị đồn cặp kè phi công kém 14 tuổi

Mỹ Tâm, Lệ Quyên hơn bạn trai 11 tuổi chưa bằng tình cũ Kim Lý bị đồn cặp kè phi công kém 14 tuổi

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao vì những mối tình chị - em hơn kém nhau 11 tuổi. Hai sao nữ được nhắc đến nhiều nhất là Mỹ TâmLệ Quyên. Họ đều dính tin đồn hẹn hò trai trẻ, một người công khai xuất hiện thân mật, người kia lại gây bão vì lời xác nhận yêu đương rồi lại phủ nhận. Nếu như Lệ Quyên được cho là 100% đã hẹn hò với Lâm Bảo Châu thì Mỹ Tâm vẫn đang khiến mọi người bán tin bán nghi.

my-tam-mai-tai-phen-3

le-quyen-2

Lệ QuyênLâm Bảo Châu dính nghi vấn yêu đương từ sau khi tin tức cô và doanh nhân Đức Huy ly hôn xuất hiện. Cặp đôi mới đầu vẫn giữ khoảng cách, sau này dần dần xuất hiện công khai bên nhau. Thậm chí cả hai còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung, vô tư thân mật trên mạng xã hội. Sở dĩ “nữ hoàng phòng trà” không xác nhận tin đồn là bởi cô cho rằng đây là chuyện cá nhân, không cần thiết phải công khai với tất cả mọi người.

le-quyen-4

Trong khi đó, vừa qua tin tức Mỹ Tâm công khai xác nhận hẹn hò Mai Tài Phến khiến mạng xã hội được phen sóng gió. Đoạn phỏng vấn của “họa mi tóc nâu” nói về mối quan hệ giữa mình và đàn em xuất hiện mọi nơi. Cô cho biết mình đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là “anh”, đây cũng là người cho mình cảm giác an toàn và thoải mái.

my-tam-mai-tai-phen-1

Thế nhưng, chưa kịp vui mừng thì các fan lại được phen hụt hẫng khi người quen của Mỹ Tâm chia sẻ rằng bản thân nữ ca sĩ cũng không hiểu vì sao lại xuất hiện thông tin trên. Nhưng thay vì đính chính, giọng ca “Ước gì” lại muốn để yên cho… “vui”.

mai-1

Trước Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Trương Ngọc Ánh cũng từng là cái tên gây xôn xao vì bị nghi hẹn hò với đàn em Anh Dũng, kém mình 14 tuổi. Sau khi kết thúc chuyện tình với Kim Lý, bà mẹ đơn thân vẫn chưa công khai yêu thêm ai. Dù vậy, việc nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện bên Anh Dũng, có những cử chỉ thân mật khiến tin đồn này càng nhân rộng.

truong-ngoc-anh-3

truong-ngoc-anh-1

Trương Ngọc ÁnhAnh Dũng nhiều lần bình luận mùi mẫn trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, họ còn cùng tham gia các buổi họp mặt riêng tư với bạn bè, cùng nhau dự tiệc. Tình cũ Kim Lý đã từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò song chẳng thể dập tắt được xì xào.

truong-ngoc-anh-2

Mặc cho khoảng cách tuổi tác giữa Trương Ngọc ÁnhAnh Dũng là khá lớn nhưng khán giả vẫn không lấy làm ác cảm. Thay vào đó, nhiều fan còn ủng hộ việc họ đến với nhau.

 

Mỹ Tâm vừa công khai hẹn hò trai trẻ, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đăng đàn nói một câu gây xôn xao

(Techz.vn) –Bài đăng mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người đoán già đoán non. Không ít ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang muốn ẩn ý nói về chuyện Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.