Giải trí

Mỹ Tâm hóa 'thôn nữ' xinh đẹp rạng rỡ, ngỡ ngàng khi để lộ nghi vấn chia tay Mai Tài Phến

Mỹ Tâm hóa 'thôn nữ' xinh đẹp rạng rỡ, ngỡ ngàng khi để lộ nghi vấn chia tay Mai Tài Phến

 

Mới đây, trên trang fanpage có hơn 4,7 triệu lượt thích, Mỹ Tâm chia sẻ bộ ảnh hóa thân thành cô thôn nữ đi thu hoạch nông sản kèm caption: "Tiếp tục hướng dẫn cách bước qua mùa cô đơn của người nông dân năm nào…".

thon-nu-5 thon-nu-4 thon-nu-8 thon-nu-3 thon-nu-2 thon-nu-1 thon-nu-6 thon-nu-7

Mỹ Tâm hóa cô "thôn nữ" xinh đẹp trong loạt ảnh mới

Nàng họa my tóc nâu xuất hiện với trang phục yếm bò cực kì năng động, gương mặt luôn nở nụ cười rạng rỡ. Đồng hành với cô còn có bố ruột và người em thân thiết. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành lời khen có cánh cho nhan sắc trẻ trung không tuổi của giọng ca Đúng Cũng Thành Sai: "Dễ thương quá", "Nhìn những bức ảnh này thấy trong lòng bình yên đến lạ", "Nông sản xinh đẹp quá rồi đó người nông dân ơi", "Nhìn chị và gia đình hạnh phúc quá, mãi như thế này nhé chị đẹp",...

Mai Tài Phến nhiều lần lộ ảnh tình tứ bên chị đẹp Mỹ Tâm

Bên cạnh sự trầm trồ trước nhan sắc không tuổi và cuộc sống gia đình hạnh phúc của chị đẹp Mỹ Tâm, dân tình không khỏi thắc mắc khi nữ ca sĩ nhắc đến "mùa cô đơn". Trước đó, Mỹ Tâm nhiều lần bị bắt gặp tình tứ bên Mai Tài Phến, còn cùng nam diễn viên về quê ăn Tết. Phải chăng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm hẹn hò? Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là cách nói bông đùa của nàng "họa my tóc nâu" nhằm gợi nhớ đến ca khúc Bước Qua Mùa Cô Đơn vừa được cô tung video hát live hôm 16/8. 

Mỹ Tâm là gương mặt được khán giả yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào cùng nhân cách đẹp hiếm có giữa showbiz Việt thị phi, nhiều ồn ào. Cho đến hiện tại, khi nền giải trí có sự phát triển chóng mặt, đồng nghĩa với việc thị trường âm nhạc sôi động, đông đúc hơn bao giờ hết, hàng loạt lứa nghệ sĩ với muôn hình muôn vẻ mọc lên như nấm. Có người thành công, có kẻ thất bại nhưng cái tên Mỹ Tâm vẫn chiếm vị trí không thể thay thế trong lòng khán giả.

 

Mạnh Trường vừa từ châu Âu về nước, bà xã Xuân Bắc lập tức tiết lộ bí mật khiến dân tình ngã ngửa

(Techz.vn) – Sau khi thấy Mạnh Trường khoe khoảnh khắc tình tứ bên bà xã tại châu Âu, vợ NSƯT Xuân Bắc liền để lại bình luận khiến dân mạng chú ý.