Giải trí

Mỹ Tâm hé lộ danh tính người yêu cũ, ngầm phủ nhận đang yêu Mai Tài Phến khiến khán giả ngỡ ngàng?

Mỹ Tâm hé lộ danh tính người yêu cũ, ngầm phủ nhận đang yêu Mai Tài Phến khiến khán giả ngỡ ngàng?

Cách đây không lâu (6/3), Mỹ Tâm tham gia livestream của chương trình “Khách Đến Chơi Nhà”, nữ ca sĩ đã có cuộc trò chuyện thân mật cùng chương trình và các bạn khán giả. Cô cũng có những chia sẻ về những thông tin liên quan đến show “Tri Âm” cùng bộ phim tài liệu sắp ra mắt. Đặc biệt, Mỹ Tâm cũng lần đầu nói về chuyện tình cảm của mình.

Trong chương trình, khoảnh khắc gây sốc nhất hẳn là lúc Mỹ Tâm chia sẻ về chuyện uống "thuốc độc". Cụ thể, khi MC hỏi bí quyết khiến Mỹ Tâm vẫn trẻ đẹp rạng ngời như thế, cô nàng không ngần ngại đáp: "Bí quyết của mình đó là mình không có nghĩ là mình già. Bí quyết thứ hai đó là mình uống thuốc độc".

Câu trả lời gây sốc này khiến MC phải hỏi lại lần nữa, đến lúc này Mỹ Tâm mới cười bảo: "Độc thân! Trend này mình mới chế".

Đặc biệt, Mỹ Tâm cũng nói về chuyện tình cảm của mình đến với khán giả: “Khán giả muốn biết đời tư của mình thì ok, nhưng phải do tự mình nói ra, là cái gì đúng, cái gì không đúng. Bản thân Tâm yêu ai thì sẽ không ai biết được đâu. Không một ai biết được cả! Tâm khẳng định là như vậy nên đừng nói như vậy".

Nữ ca sĩ cũng khẳng định không quen bất cứ ai là “phi công”, ngầm phủ nhận về ồn ào với Mai Tài Phến suốt thời gian qua. “Trời ơi! Tâm có quen phi công nào đâu. Người ta bình thường, chưa có quen một đứa nào phi công luôn. Người ta làm cái gì thì nói thẳng cái nghề người ta ra, tự dưng nói làm phi công".

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ xoay quanh về show Tri Âm và bộ phim tài liệu đang rục rịch ngày ra mắt. Trong đó, lý do hoãn show là bởi dịch Covid-19 vẫn còn, việc tụ tập như vậy thật mạo hiểm cho khán giả nên Mỹ Tâm mong muốn có một sân khấu tốt nhất, thoải mái nhất cho mọi người.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Theo mong muốn của mình là tháng 4 sẽ là thời điểm diễn ra liveshow này". Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là dự định, chưa chắc chắn nên nữ ca sĩ chưa công bố chính thức đến khán giả.

Giọng ca “Họa mi tóc nâu” cũng cho biết có khá nhiều lời tham gia đóng phim nhưng vẫn chưa “gật đầu” với tác phẩm nào. Mỹ Tâm còn khiến nhiều người kinh ngạc khi dự định sẽ tiết lộ danh tính người yêu cũ của mình.

“Hiện tại thì Tâm cũng có khá nhiều lời mời mà mình cũng không biết từ chối sao. Chắc có lẽ năm nay Tâm sẽ nhận. Tâm thấy có nhiều lời mời lắm mà nếu có kịch bản nào được thì Tâm sẽ làm... Tâm đang suy nghĩ là người ta muốn biết cái gì. Nhưng mà Tâm sẽ sẵn sàng mời một người yêu để nói chuyện trong bộ phim đó. Đó là một người yêu cũ, thì Tâm sẽ cho biết người đó là ai luôn", Mỹ Tâm bộc bạch.

 

Trấn Thành bị một người trong giới ‘mỉa mai’, ám chỉ tặng tiền cho Nguyễn Ngọc Mạnh để PR phim

(Techz.vn) Sau khi nhận cơn mưa lời khen vì hành động hào phóng của mình dành cho người hùng “Nguyễn Văn Mạnh”, Trấn Thành bất ngờ bị một người trong giới showbiz thẳng thừng đá đểu, chỉ trích nam MC dùng chiêu trò bẩn để PR phim.