Giải trí

Mỹ Tâm được huyền thoại bóng đá Thái Lan dành tặng món quà đặc biệt

Mỹ Tâm được huyền thoại bóng đá Thái Lan dành tặng món quà đặc biệt

Mỹ Tâm và Kiatisuk Senamuang là hai cái tên vốn chẳng có liên hệ gì với nhau. Một người là ca sĩ tại Việt Nam, một người là cựu danh thủ ở Thái Lan. Hai ngành nghề lẫn con người dường như chẳng có gì liên quan, có chăng giống ở điểm đều là người nổi tiếng mà thôi. Thế nhưng, trên thực tế thì Kiatisuk được xem như một fan gạo cội âm thầm của Mỹ Tâm. Dù chưa bao giờ thừa nhận công khai việc mình mến mộ “họa mi tóc nâu” của Việt Nam, nhưng những gì thể hiện thì còn hơn cả thế.

Mới đây, Kiatisuk lại một lần nữa cho thấy “cái tầm” của một fan lâu năm. Anh vừa đàn vừa hát bài “Hát với dòng sông”, ca khúc bất hủ từng làm mưa làm gió của Mỹ Tâm. Khả năng chơi đàn và hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh của Zico Thái khiến tất cả phải trầm trồ thán phục.

my-tam-kiatisuk

Dường như đây cũng là ca khúc mà huyền thoại bóng đá xứ sở chùa vàng yêu thích nhất. Bằng chứng là cựu tuyển thủ đã từng cover nó rất nhiều lần vào hồi tháng 9/2019 hay đầu tháng 1/2020 vừa qua. Các fan Việt, đặc biệt là fan Mỹ Tâm đã quen thuộc với “chú fan” gạo cội này rồi.

Kiatisuk Senamuang sinh năm 1973, là một trong những huyền thoại của bóng đá Thái Lan. Thời kỳ đỉnh cao, anh từng thi đấu trong màu áo CLB HAGL của Việt Nam trong 5 năm. Giai đoạn từ 2002-2006 mà Zico Thái đá cho đội bóng phố Núi cũng là lúc tên tuổi của Mỹ Tâm gây sốt nhất. Những năm đó, Mỹ Tâm và ca khúc “Hát với dòng sông” vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ nên việc Kiatisuk biết đến nữ ca sĩ và yêu thích cô là điều không quá bất ngờ. Cũng vì ở Việt Nam lâu năm nên anh có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Việt.

Hiện tại, Kiatisuk đang tập trung cho công việc phát triển công ty thể thao và “Quỹ tài trợ thể thao Zico”. Tên tuổi và tầm ảnh hưởng của anh với nền bóng đá Thái Lan và khu vực Đông Nam Á vẫn rất mạnh mẽ.

 

Hé lộ gia thế của Ninh Dương Lan Ngọc: Bố làm trong ngành, 30 tuổi vẫn được mẹ đút cơm

(Techz.vn) – Có thời điểm, Ninh Dương Lan Ngọc bị dị nghị là nhờ quyền lực gia đình mới có thể giành được những vai diễn lớn, ưu ái trong nghề dù chỉ mới chập chững mới vào nghiệp diễn.