Giải trí

Mỹ Tâm đăng ảnh tình tin đồn, thông báo luôn tin vui sau thời gian giấu kín khiến khán giả vỡ òa

Mỹ Tâm đăng ảnh tình tin đồn, thông báo luôn tin vui sau thời gian giấu kín khiến khán giả vỡ òa

Mỹ Tâm là giọng ca nữ sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ tài năng, nữ ca sĩ còn nổi tiếng nhờ nói không với scandal, luôn giữ gìn hình ảnh đẹp nhất có thể trong mắt khán giả. Ở tuổi 40, “họa mi tóc nâu” sở hữu đủ tiền bạc lẫn danh tiếng. Tuy nhiên, các fan của cô lại lo lắng thay cho thần tượng khi mãi chưa chịu kết hôn.

my-tam-10
Mỹ Tâm ở tuổi 40 vẫn chọn cuộc sống độc thân

Trên thực tế, Mỹ Tâm cũng dính vào một số tin đồn hẹn hò. Một số sao nam bị nghi hẹn hò với Mỹ Tâm có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến, Hà Anh Tuấn… Trong đó, Hà Anh Tuấn nhiều lần khiến các fan đặt ra nghi vấn tình cảm với Mỹ Tâm vì những hành động thân mật trên sân khấu. Mặc dù ít tuổi hơn “họa mi tóc nâu” nhưng khi cả hai cùng biểu diễn, khán giả vẫn phải dành lời khen cho sự đẹp đôi.

my-tam-1

my-tam-3
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn không ngại có những hành động thân mật trên sân khấu

Nếu như Mỹ Tâm gắn với biệt danh “chị đẹp”, có 20 năm khẳng định tài năng trong showbiz cùng đời tư sạch sẽ thì Hà Anh Tuấn cũng được đánh giá rất cao. Nam ca sĩ vừa điển trai, lại sở hữu giọng hát đi sâu vào lòng người. Cũng như đàn chị, Hà Anh Tuấn không ồn ào, luôn giữ được chất riêng của mình trong âm nhạc lẫn cách sống.  Khán giả yêu mến xem họ như cặp trai tài gái sắc, nhiệt tình ghép đôi bấy lâu nay.

my-tam-2
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn được rất nhiều fan "đẩy thuyền"

Dù vậy, cả hai người trong cuộc vẫn luôn khẳng định chỉ xem đối phương như đồng nghiệp thân thiết. Nói cách khác, Mỹ TâmHà Anh Tuấn có thể là người tình trên sân khấu, còn ngoài đời thì vẫn đang bỏ ngỏ. Điều đáng chú ý, tối 26/1, Mỹ Tâm bất ngờ công khai đăng hình của đối phương, kèm theo đó là thông báo tin vui cho khán giả.

my-tam-6
Mỹ Tâm đăng ảnh Hà Anh Tuấn kèm thông báo tin vui

Nữ ca sĩ cho biết, Hà Anh Tuấn chính là khách mời trong liveshow Tri Âm của mình sắp tới. Sau thời gian dài úp mở, thông tin này khiến cộng đồng mạng vỡ òa trong vui sướng. Đã lâu rồi khán giả mới được nghe Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn kết hợp trên sân khấu. Những fan “đẩy thuyền” họ bấy lâu lại có dịp để thấy cặp đôi song ca ăn ý nên hào hứng hơn cả.

my-tam-7

my-tam-8
Khán giả vui mừng trước thông tin Hà Anh Tuấn là khách mời trong liveshow của Mỹ Tâm

Được biết liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm được tổ chức vào tháng 3 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trước Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh được tiết lộ là khách mời đầu tiên. Giọng ca gốc Đà Nẵng bật mí còn một khách mời cuối cùng sẽ được công khai trong thời gian tới.

 

Ngọc Trinh bị tung clip quay trộm khoảnh khắc riêng tư, lộ luôn nhan sắc thật lẫn điểm đặc biệt

(Techz.vn) – Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục bị tung clip quay tại phim trường, đáng nói người tung lại chính là trợ lý thân cận của cô nàng.