Giải trí

Mỹ Tâm bức xúc đăng đàn bị lợi dụng nghiêm trọng, chung hoàn cảnh với Trấn Thành, khiến CĐM phẫn nộ

Mỹ Tâm bức xúc đăng đàn bị lợi dụng nghiêm trọng, chung hoàn cảnh với Trấn Thành, khiến CĐM phẫn nộ

Mới đây, vào trưa 27/11, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ thông báo lên trang cá nhân của mình, cảnh báo người hâm mộ về việc một số cửa hàng nước hoa đã sử dụng hình ảnh của nữ ca sĩ một cách trái phép.

Nguyên văn bài đăng của Mỹ Tâm như sau: “< THÔNG BÁO VỀ NƯỚC HOA GIẢ ĐỘC HẠI>

Thời gian vừa qua, các post của Tâm và MT ENTERTAINMENT nhận được rất nhiều phản ảnh về việc một số cửa hàng bán lẻ của NƯỚC HOA TINH DẦU PHÁP GIẢ DẠNG đã sử dụng tên gọi, hình ảnh và thương hiệu của Mỹ Tâm một cách TRÁI PHÉP cho mục đích quảng bá cho sản phẩm xấu của họ. Đây là một loại sản phẩm ĐỘC HẠI VÀ TRÔI NỔI làm GIẢ trong thời gian qua.

Nhân đây, MT ENTERTAINMENT xin gởi thông báo đến khán giả biết để tránh những  thông tin quảng cáo lừa đảo này. Bên cạnh đó, để bảo vệ quyền lợi của khán giả, MT ENTERTAINMENT đã và đang tập hợp đầy đủ các chứng cứ để nhờ đến sự can thiệp của pháp luật cũng như xử lý triệt để những hành động vi phạm pháp luật để làm gương cho những doanh nghiệp / cá nhân có ý định thực hiện những hành vi tương tự.

Nếu anh/chị và các bạn tìm được những trường hợp vi phạm tương tự, xin vui lòng chia sẻ giúp thông tin về email của công ty [email protected] để Mỹ Tâm và MT ENTERTAINMENT xử lý nhé.

Cám ơn anh/chị và các bạn rất nhiều!

MT ENTERTAINMENT”

 

Theo đó, phía nữ ca sĩ cho hay trong thời gian vừa qua đội ngũ của cô đã được nhiều khán giả phản ánh việc một cửa hàng nước hoa giả đã sử dụng tên gọi, hình ảnh và thương hiệu của Mỹ Tâm một cách trái phép. Đáng nguy hiểm hơn nữa là cửa hàng này bán sản phẩm độc hại, trôi nổi và làm giả trong suốt thời gian qua. Vì vậy mà phía Mỹ Tâm gửi thông báo để bảo vệ quyền lợi đến khán giả và đồng thời cho biết đang tập hợp các chứng cứ và nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Đây không phải là trường hợp lần đầu tiên người nổi tiếng bị lợi dụng, giả mạo hình ảnh, tên tuổi để quảng cáo bán hàng. Trước đây đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bị các đối tượng sử dụng trái phép hình ảnh với mục đích thương mại như: MC Trấn Thành, ca sĩ Mỹ Linh, MC Lại Văn Sâm, NSƯT Công Lý, ca sĩ Thu Minh... 

Trấn Thành từng rất tức giận khi hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép

 Dưới bài đăng của Mỹ Tâm, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của các đối tượng lừa đảo sử dụng trái phép hình ảnh của nữ ca sĩ và ủng hộ việc Mỹ Tâm làm đến cùng vụ việc này: “Diệt tận gốc đi chị ! Lừa đảo khách hàng”, “Sử dụng trái phép hình ảnh cần lên án !!!”, “Làm tới cùng để triệt ba cái bọn lừa đảo, bán hàng giả, hàng kém chất lượng này đi Chị. Bọn ác ôn, còn cái lũ trị xương khớp, viêm xoang,... tôi nhận trị... quảng cáo đầy trên Youtube nữa. Tống hết cái lũ đó vào tù đi!”.

 

Vũ Khắc Tiệp bị chê vô văn hóa, thô kệch khi mặc quần 'không kéo khóa ', đáp trả một câu 'xanh rờn'

(Techz.vn) Tiếp tục diện mốt quần không kéo khóa, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục nhận về tranh cãi của cư dân mạng.