Giải trí

Mỹ Tâm bị CĐM ‘vén màn’ con người thật, để lộ hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mỹ Tâm bị CĐM ‘vén màn’ con người thật, để lộ hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mỹ Tâm sinh năm 1981 và thường được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “Họa mi tóc nâu”. Cô là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, đạo diễn, diễn viên và giám khảo truyền hình của nhiều show khác nhau. Được sinh ra tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ.

Ngoài được biết đến với giọng hát và tài năng, Mỹ Tâm còn rất được lòng khán giả bởi tính cách cũng như ứng xử mình. Mới đây, cộng đồng fan của cô nàng đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của thần tượng tại sự kiện vào tháng 9/2017.

Theo đó, sau khi biểu diễn ca khúc, Mỹ Tâm đã phát hiện có một cụ bà đang lẫn vào trong đám đông và chen chúc giữa hàng trăm người hâm mộ. Ngay lập tực, nữ ca sĩ và MC của chương trình đã có phản ứng để giúp đỡ bà cụ lớn tuổi.

Họa mi tóc nâu nhanh chóng mời bà cụ lên trước khu vực sân khấu và đề nghị phía ekip chuẩn bị ghế để bà có thể ngồi em. Không những vậy, Mỹ Tâm còn nhắn nhủ cộng đồng fan của mình chịu khó di chuyển để bà cụ có vị trí đẹp thưởng thức chương trình.

Có thể thấy hành động này của Mỹ Tâm đã ghi được điểm lớn trong lòng người hâm mộ, cô được toàn bộ khán giả tại chương trình dành tặng một chàng pháo tay để tán dương và khâm phục tấm lòng của nữ ca sĩ.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Hình như lúc này có cụ nào đó 74 tuổi tham gia thì phải. Fan của chị ở mọi độ tuổi... yêu chị quá!

- Chị tôi lúc nào cũng đáng yêu hết.

- Hành động trên cả tuyệt vời.

- Chị yêu luôn lễ phép với các vị fan lớn tuổi.

Mỹ Tâm là một trong những tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt. Dù đã U40 nhưng sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn có những đột phá và gây dựng được thành công riêng. Cô nàng vẫn thường xuyên ra các bài hát mới phù hợp với thị yếu của công chúng. Mỹ Tâm cũng là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi tổ chức được chương trình biểu diễn có quy mô hoành tráng khiến nhiều đàn em trong giới ghen tị.

 

Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng đăng đàn 'chỉ thẳng' tên nhiều nghệ sĩ trong Vbiz khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nam ca sĩ khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi chỉ đích danh nhiều cái tên đình đám của làng giải trí Việt.