Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ tuyên bố không lấy chồng, lý do khiến ai cũng ‘ngã ngửa’

Mỹ Tâm bất ngờ tuyên bố không lấy chồng, lý do khiến ai cũng ‘ngã ngửa’

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm thường xuyên livestream giao lưu với người hâm mộ. Vào tối ngày 7/6, buổi livestream thứ 2 của “họa mi tóc nâu” thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Vẫn như những lần trước đó, Mỹ Tâm liên tục dành tặng cho khán giá những ca khúc thuộc nhiều thể loại, từ nhạc thiếu nhi cho đến bolero. Nữ ca sĩ liên tục cười sảng khoái khiến người hâm mộ cũng phấn khích theo.

Mỹ Tâm livestream giao lưu với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, trong lúc giao lưu, rất nhiều người hâm mộ đã hỏi về tình yêu của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ không ngần ngại đùa vui về việc lấy chồng. Mỹ Tâm còn ngẫu hứng hát “Sao em nỡ vội lấy chồng”. Cô cũng giải thích về việc tại đang hát nhạc thiếu nhi vui vẻ lại chuyển sang một ca khúc trầm buồn: “Nhiều bạn hỏi tại sao không lấy chồng nên hát tặng cho các bạn biết vì sao không lấy chồng. Vì mình mà lấy chồng, nhiều người sẽ cảm thấy vui. Không nên để người ta vui quá vì khi người ta vui sẽ làm những chuyện không ngờ tới".

Mỹ Tâm trả lời câu hỏi tại sao không lấy chồng của người hâm mộ.

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn cover lại nhưng ca khúc từ bolero cho đến nhạc trẻ đang thịnh hành nhất hiện này khiến fan lịm tim. Từ fan nhỏ tuổi đến trung niên đều thích thú khi nghe Mỹ Tâm hát. "Mỹ Tâm hát hay lắm, dễ thương, nhạc Bolero làm nhớ xa xưa quá" - fan trung niên nhắn Mỹ Tâm. "Tâm hát Bolero hay lắm, thân thiện dễ thương rất gần gũi với khán giả nữa" - một fan khác lên tiếng. Khán giả khen ngợi nụ cười, cách làm tóc và kiểu make-up nhẹ nhàng của nữ ca sĩ: "Yêu lắm nụ cười mang thương hiệu Mỹ Tâm", "Chị trợ lý đẹp xuất sắc luôn nhé"...

Có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Mỹ Tâm lại khá bình lặng. Nữ ca sĩ rất ít chia sẻ về chuyện đời tư. “Họa mi tóc nâu” còn từng “hùng hồn” tuyên bố: “Tâm mà yêu ai, quen ai thì các bạn không bao giờ biết được đâu”.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn yêu mến Mỹ Tâm và muốn cưới cô làm vợ.
"Họa mi tóc nâu" từng dính tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn thể hiện tình yêu với nữ ca sĩ đồng thời công khai gọi cô là người phụ nữ anh muốn cưới. Với Mai Tài Phến, sau khi lộ ảnh thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò với đàn chị, cả hai rất ít khi xuất hiện với nhau trước truyền thông cũng như phủ nhận mối quan hệ trên mức bạn bè.

 

Từng đạt đỉnh cao danh tiếng, sự nghiệp của Mai Tài Phến xuống dốc ra sao?

(Techz.vn) Sau thành công với loạt dự án cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm bỗng chốc lặn mất tăm khỏi showbiz.