Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ gặp ‘vận đen’, bị khán giả đồng loạt chỉ trích nặng nề, lí do khiến ai cũng bất ngờ

Mỹ Tâm bất ngờ gặp ‘vận đen’, bị khán giả đồng loạt chỉ trích nặng nề, lí do khiến ai cũng bất ngờ

Tối 7/1 vừa qua, đêm nhạc online đầu tiên của Mỹ Tâm đã được diễn ra sau quãng thời gian dài phải tạm ngưng mọi hoạt động vì dịch bệnh. Tuy nhiên, liveshow lại không thể thành công như kỳ vọng.

Cách đây ít giờ, trên Fanpage nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái gửi đến khán giả. Qua đó, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi đến những người đã mua vé nhưng không thể vào xem liveshow vì sự cố đường truyền.

Cụ thể, trong suốt thời gian diễn ra đêm nhạc, nhiều khán giả đã không thể đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký để theo dõi đêm nhạc hoặc đang xem thì bị treo. Chính việc theo dõi chương trình liên tục bị gián đoạn khiến nhiều khán giả tức giận, lên tiếng chỉ trích ngay trên Fanpage của Mỹ Tâm.

Ngay sau đó, phía ca sĩ Mỹ Tâm và ê-kíp đã gửi lời xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết, vì sự cố đường truyền ảnh hưởng đến chất lượng khiến việc theo dõi chương trình của khán giả gặp nhiều khó khăn mặc dù trước đó ê-kíp đã khẳng định sẽ không để vấn đề này xảy ra.

Để "đền bù" cho khán giả đã mua vé nhưng không thể theo dõi đêm nhạc trọn vẹn, Mỹ Tâm cho phát lại toàn bộ chương trình đêm nhạc số này cho tất cả khán giả đã mua vé. Đồng thời sẽ có phương án đền bù thỏa đáng cho khán giả. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự thông cảm của khán giả về sự cố đáng tiếc này.

Cách giải quyết “nhanh gọn” của Mỹ Tâm phần nào xoa dịu được một lượng khán giả đang khá bức xúc. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến bênh vực và thông cảm cho nữ ca sĩ.

Ngoài ra, một số hình ảnh trong liveshow online của giọng ca "Họa mi tóc nâu" rò rỉ ra ngoài. Nhiều khán giả vô cùng ngóng chờ những đêm diễn tiếp theo và mong rằng sẽ không có sự cố nào lớn để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, năm nay đã 41 tuổi. Dẫu vậy, với showbiz Việt, Mỹ Tâm vẫn là "Chị Đại" không thể nào đánh rơi vị trí. Mỹ Tâm đã ở đẳng cấp mà cứ mỗi lần ra MV, phát hành Album hay làm đêm nhạc, liveshow nào đó thì cả showbiz Việt đều nhao nhao lên để cùng nhau đi xem.

 

Sau thời gian dài giấu kín, Mỹ Tâm bất ngờ thông báo ‘tin vui’ lớn, khán giả phấn khích chúc mừng

(Techz.vn) Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui “lớn” ngay những ngày đầu năm, khán giả phấn khích gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ.