Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ bị ‘gọi tên’ vào ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

Mỹ Tâm bất ngờ bị ‘gọi tên’ vào ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

Những ngày qua, ồn ào xung quanh mối quan hệ giữa Phi NhungHồ Văn Cường vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Đáng chú ý, Mỹ Tâm bất ngờ là cái tên bị “gọi tên” vào loạt lùm xùm này, nguyên nhân khiến CĐM xôn xao.

Cụ thể, ca sĩ trẻ Bảo Uyên – học trò của Mỹ Tâm có những chia sẻ gây chú ý khi nói về vụ việc của Hồ Van Cường và Phi Nhung. Nữ ca sĩ cho biết cũng đang lâm vào tình cảnh giống Hồ Văn Cường khi bị quản lý giữ tiền, bóc lột sức lao động, không minh bạch trong chuyện tài chính, còn cố tình bẻ lái dư luận.

“Sau vụ HVC, PN mọi người bảo em ý bị bóc lột sức lao động trẻ em, quản lý giữ tiền thằng bé đến 6 năm trời không minh bạch là có tội rồi. Mà còn cố bẻ hướng dư luận để thằng bé là người dù không sai nhưng vẫn phải đứng ra xin lỗi, để dư luận chỉa hướng lên đầu thằng bé. Tuy thằng bé chưa đủ khôn nhưng dư luận thì khó mà dắt! Thằng bé bị y chang em luôn đó".

Bảo Uyên chia sẻ thêm về vấn đề mà mình từng gặp phải khi gửi gắm lời đến một người chị có tên L.V rằng tiền làm các sản phẩm âm nhạc đều do mình bỏ ra, kênh Youtube cũng bị người này lấy hết doanh thu để đi du lịch sang chảnh. Nữ ca sĩ trẻ bày tỏ không thể hiểu nổi người lớn đang nghĩ gì nữa.

Ngay sau những lời bộc bạch của Bảo Uyên, CĐM bất ngờ gọi tên Mỹ Tâm giữa loạt ồn ào. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có lời giải thích rằng giọng ca “Họa mi tóc nâu” chỉ là huấn luyện viên cho chương trình mà Bảo Uyên tham gia, đồng thời không liên quan đến công ty quản lý cho đến vấn đề Bảo Uyên bị “chiếm dụng” Fanpage.

Được biết Bảo Uyên từng tham gia chương trình “Giọng hát Việt" năm 2015, thuộc team của HLV Mỹ Tâm. Cô được đánh giá cao về giọng hát, lọt sâu vào vòng trong nhưng dừng chân tiếc nuối và nhìn Đức Phúc trở thành Quán quân của cuộc thi năm đó.

Sau khi có được bước đệm từ “Giọng hát Việt", Bảo Uyên bắt đầu hoạt động trong Vpop,  cho ra mắt một số sản phẩm như: Soái ca, Tết xa, Mây của trời để gió cuốn đi, Tại vì anh…

 

‘Vén màn’ mối quan hệ thật giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM vô cùng xôn xao khi biết mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi. Ít ai biết rằng cả hai từng xảy ra mâu thuẫn khá lớn trước đó.