Giải trí

Mỹ nhân từng từ chối tình cảm Trường Giang, tố nam danh hài mê gái giờ ra sao?

Mỹ nhân từng từ chối tình cảm Trường Giang, tố nam danh hài mê gái giờ ra sao?

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đa tài nhưng cũng đào hoa nhất showbiz Việt. Trước khi “toàn tâm toàn ý” với Nhã Phương, anh thường dính phải những lùm xùm với các người đẹp trong showbiz. Ngoài 2 mối tình nổi tiếng với Quế Vân và Nam Em, Trường Giang còn có mối quan hệ với Khánh My, người mẫu – diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Năm 2018, chân dài 9x gây chú ý khi lên tiếng tố Trường Giang theo đuổi và tán tỉnh cô khi đang yêu Nhã Phương. Khánh My tiết lộ từng từ chối thằng thừng nam danh hài vì không muốn làm người thứ ba và nói rằng Trường Giang rất mê gái. Sau ồn ào này, Khánh My dường như ít tham gia nghệ thuật hơn, bắt đầu tập trung vào công việc kinh doanh của mình.

Có thể nói, hiện tại Khánh My có một cuộc sống hạnh phúc và giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô được biết đến như nhà một nhà kinh doanh “khủng” trong lĩnh vực bất động sản. Ngay đầu năm 2020, Khánh My bất ngờ khoe cơ ngơi của mình là tòa nhà “Khánh My Apartment” tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ (TP.HCM). Đây chính là chuỗi căn hộ mà cô đầu tư để cho khách nước ngoài và người có thu nhập khá thuê. Được biết tòa nhà này rộng đến 400m2 sau 2 năm xây dựng, có 7 tầng và hơn 40 phòng.

Ngoài sở hữu bất động sản, Khánh My còn là nhà thiết kế nội thất và kinh doanh mỹ phẩm khá thành công. Vì thế gia tài của người đẹp này rất lớn và cũng rất chăm chỉ mua đồ hiệu.  Mới đây, cô vừa khoe độ sang chảnh của mình khi bắt theo trend lấy gối làm váy đang gây sốt trên mạng xã hội. Từ đầu đến chân của người đẹp đều dát hàng hiệu với giá trị đến trăm triệu đồng. Người đẹp Kiên Giang còn khéo léo khoe 1 góc phòng để đồ. Có thể thấy, cô rất đam mê với các loại phụ kiện, giày dép, túi xách. Tất cả đều là hàng hiệu giá trị tiền tỷ.

Khánh My còn chứng tỏ độ giàu có khi sở hữu hàng loạt siêu xe với giá trị hàng tỷ đồng. Tính từ năm 2014 đến nay, người đẹp 9x này đã thường xuyên thay đổi xế hộp liên tục khiến người hâm mộ choáng ngợp.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi Tiến Vũ. Luôn kín tiếng trong thời gian yêu nhau, nhưng mỗi lần người đẹp chia sẻ về bạn trai luôn là những điều tình cảm nhất. Với cô, tình yêu không phải chỉ là cảm xúc mà còn là sự hòa hợp về quan điểm sống. Có thể thấy, sau lùm xùm với nam danh hài Trường Giang, Khánh My vẫn khá thoải mái trong cuộc sống và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh.

 

Cuộc sống Lâm Khánh Chi với chồng trẻ thế nào mà Trấn Thành phải thốt lên: ‘Như địa ngục trần gian'

(Techz.vn) Trước khi Lâm Khánh Chi tức tưởi về nhà mẹ đẻ, nữ hoàng chuyển giới và chồn trẻ cũng có nhiều mâu thuẫn công khai trên sóng truyền hình.