Giải trí

Mỹ nhân từng là bạn gái Sơn Tùng M-TP lột xác táo bạo, sở hữu gia tài khủng khiến ai cũng bất ngờ

Mỹ nhân từng là bạn gái Sơn Tùng M-TP lột xác táo bạo, sở hữu gia tài khủng khiến ai cũng bất ngờ

Vũ Ngọc Châm là cái tên quen thuộc trong giới trẻ bởi nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng và sự nghiệp thành công. Sau khi gây chú ý trong chương trình Đồng hành cùng World Cup năm 2014, người đẹp tiếp tục lấn sân showbiz khi kết đôi với Sơn Tùng M-TP trong MV “Chắc ai đó sẽ về”, ngay lập tức được CĐM mệnh danh là “bạn gái Sơn Tùng”.

Qua nhiều năm, Vũ Ngọc Châm ngày càng trở nên xinh đẹp và lột xác ngoạn mục. Năm 2017, người đẹp giành vị trí quán quân chương trình The Hair, từ đó tên tuổi ngày càng được khẳng định trong công chúng. Vốn là một tiếp viên hàng không, Ngọc Châm đã từ bỏ nghề nghiệp để phát triển con đường nghệ thuật.

Từ khi bước chân vào showbiz, cô gặp rất nhiều tin đồn tình cảm. Có thể kể đến là khi đóng cặp cùng ca sĩ Quang Dũng trong MV của nam ca sĩ, CĐM đã đồn đoán rằng người đẹp này chính là “người tình tin đồn” mà Quang Dũng giấu kín bây lâu nay. Tiếp đó, Vũ Ngọc Châm còn được chú ý bởi chuyện tình cảm với Mạnh Tuấn sau khi tham gia chương trinh “Người ấy là ai” nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Mới đây nhất, “bạn gái Sơn Tùng M-TP” đăng ảnh ôm hôn bạn trai đầy ngọt ngào trên trang cá nhân với lời nhắn: "My relationship will always be private. But I’ll never keep my partner a secret. There’s a difference between privacy and secrecy" cho thấy mối quan hệ tình cảm của người đẹp đang vô cùng thắm thiết.

“Bạn gái Sơn Tùng M-TP” cũng dần thoát khỏi mác “ngọc nữ” với hình tượng ngoan hiền, dịu dàng. Cô khiến công chúng choáng ngợp với hình tượng trưởng thành, gợi cảm hơn rất nhiều. Người đẹp luôn chăm chỉ diện những độ đồ khoe triệt để đường cong cơ thể.

Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Châm còn khiến nhiều người bất ngờ khi có cuộc sống sang chảnh, giàu sang. Hiện cô đang sở hữu cửa hàng thời trang riêng tại Hà Nội. Người đẹp thường gắn liền với những đồ hàng hiệu đắt đỏ và đi chơi vòng quanh thế giới.

 

Người tình Ngô Kiến Huy bất ngờ gặp vận đen, cuộc sống lao đao vì lí do khiến nhiều người đồng cảm

(Techz.vn) Người tình Ngô Kiến Huy nổi tiếng về độ giàu có như vậy nhưng lại bất ngờ gặp vận đen, đang phải gồng gánh mọi thứ để duy trì công ty.