Giải trí

Mỹ nhân từng được Hoài Linh `hỏi cưới` xúc động trước món quà của Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ nhân từng được Hoài Linh `hỏi cưới` xúc động trước món quà của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, danh hài Lê Giang - mỹ nhân Hoài Linh từng hỏi cưới bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc trước mòn quà "khủng" của người anh Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, biết Lê Giang thích ăn cá, Mr Đàm đã tặng nguyên một thùng cá mang thương hiệu của "ông hoàng nhạc Việt" cho người em này.

My-nhan-tung-duoc-hoai-linh-hoi-cuoi-xuc-dong-truoc-mon-qua-cua-Dam-vinh-hung
Lê Giang xúc động trước món quà của người anh Đàm Vĩnh Hưng

Danh hài Lê Giang gửi lời cảm ơn: "Cám ơn a trai Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tận nơi thùng cá cho em tẩm bổ, để có sức bán nước cam".

77ce9a8955c8bc96e5d9 (1)

Cả 2 có tình cảm thân thiết cả trên phim trường lẫn ngoài đời

Chia sẻ của danh hài Lê Giang khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ vì sự ưu ái mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho cô. Trong showbiz, Lê Giang là người có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ thân thiết ngoài đời, mà mới đây Lê Giang còn đảm nhận vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng trong một bộ phim của nam ca sĩ.

My-nhan-tung-duoc-hoai-linh-hoi-cuoi-xuc-dong-truoc-mon-qua-cua-Dam-vinh-hung-Le-Giang
Cả 2 từng vào vai vợ chồng trong một bộ phim

Trước tình trạng nghỉ diễn vì dịch Covid-19, nữ danh hài Lê Giang đã chuyển qua bán nước cam và nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp. Trước sự vất vả của nữ danh hài, Đàm Vĩnh Hưng đã dành sự quan tâm đặc biệt này cho người em. Tấm chân tình của Mr Đàm khiến fan nể phục.

 

CĐM ‘mắt chữ O mồm chữ A’ trước cơ ngơi hoành tráng lần đầu được tiết lộ của tình cũ Midu

(Techz.vn) - Có lẽ đây là lần đầu tiên tình cũ Midu tiết lộ cơ ngơi bạc tỷ đang đợi “nữ chủ nhân” tương lai về tiếp quản.