Giải trí

Mỹ nhân từng chất vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bị mọi người lánh xa vì hiểu lầm tai hại

Mỹ nhân từng chất vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bị mọi người lánh xa vì hiểu lầm tai hại

Trước đây, Dương Yến Ngọc từng là một cái tên đình đám trong giới người mẫu. Tuy nhiên, cô bất ngờ giải nghệ để “lên xe hoa” giữa lúc sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này lại không hạnh phúc như những gì cô từng mong đợi. Dương Yến Ngọc sau đó tố chồng bạo hành và chấm dứt cuộc hôn nhân.

Dương Yến Ngọc cũng từng khiến cộng đồng mạng phải chú ý vì liên tục phản pháo những quan điểm mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa ra. Không những vậy, cô còn từng bày tỏ nỗi lòng: "Anh có thể chỉ em làm cách nào để em ở giá được không ạ. Em vẫn mắc bệnh ham yêu và thích yêu nên sự nghiệp mãi lận đận".

Không ít người cho rằng cựu người mẫu muốn mượn chuyện của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc dường như không quan tâm đến những thị phi này. Hiện tại, cô rất hiếm khi tham gia các sự kiện showbiz. Thay vào đó, cựu người mẫu dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi rơi vào hoàn cảnh éo le chỉ vì một tiếng ho. Theo dòng trạng thái của cựu người mẫu thì cô không may bị ho khi đang làm việc. Sự việc này khiến tất cả những người xung quanh quay ra nhìn cô với ánh mắt đầy sợ hãi và bỏ chạy.

Bên dưới bài viết của Dương Yến Ngọc, bạn bè cô đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe qua những bình luận. Đáp lại những bình luận này, Dương Yến Ngọc cho biết cô không sao, sức khỏe vẫn ổn định.

Qua sự việc này, có thể thấy rõ tình hình phức tạp của dịch Covid-19 đang gây ra nỗi lo lớn tới mức nào trong lòng mọi người.

 

Ốc Thanh Vân bất ngờ lên tiếng bảo vệ bố mẹ Mai Phương giữa lúc cộng đồng mạng đang phẫn nộ

(Techz.vn) Là một người bạn thân tiết với Mai Phương, Ốc Thanh Vân vẫn bất chấp những video gây bức xúc mà ra mặt bảo vệ bố mẹ Mai Phương trước cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng.