Giải trí

Mỹ nhân từng bị Anh Khoa quấy rối tiết lộ điều không ngờ về Trấn Thành

Mỹ nhân từng bị Anh Khoa quấy rối tiết lộ điều không ngờ về Trấn Thành

Thời gian qua, câu chuyện đóng góp, ủng hộ của người nổi tiếng bị đưa ra mổ xẻ rất nhiều. Không đóng góp thì bị dân tình réo tên, mỉa mai giàu mà keo kiệt, còn đóng góp mà ít cũng bị ném đá không ngừng. Người nổi tiếng trong thời điểm này gặp không ít áp lực, nhất cử nhất động của họ đều gây sự chú ý lớn.

pham-lich-tran-thanh-3

Trong các nghệ sĩ, Trấn Thành là người bị soi nhiều nhất. Chuyện bắt đầu từ sau khi nam danh hài chia sẻ bài viết khen ngợi hành động ủng hộ của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Nhiều người bắt đầu vào trang cá nhân của nam danh hài để mỉa mai, chê bai anh chàng không đóng góp. Trước hoàn cảnh đó, các anh chị em đồng nghiệp và cả bản thân Trấn Thành cũng đã lên tiếng thanh minh cho mình, tuy nhiên có vẻ như tranh cãi vẫn chưa dừng lại.

pham-lich-tran-thanh-1

Mới đây, vũ công Phạm Lịch đã có chia sẻ về đàn anh khi thấy anh bị chỉ trích quá nhiều. Tối 23/3, trên trang cá nhân của mình, cô  viết: “Mình từng nhắn tin riêng anh Trấn Thành xin tiền (ngẫm lại mặt dày thật) để ủng hộ, từ thiện cho một bạn dancer mặc dù anh Trấn Thành không biết bạn ấy là ai. Từ thiện từ tâm mọi người ạ, cho đi không phải để nhận lại. Cho đi không phải để giảm bớt tội lỗi mình gây ra mà thấy thương, thấy tội, thấy muốn giúp, thấy mình còn may mắn. Cuộc đời còn nhiều thứ mà người ta không có được thì mình chia sẻ tấm lòng của mình, may mắn của mình cho họ. Đừng vì chữ “từ thiện” lại đi chà đạp người khác trong khi bản thân chưa chắc đã giúp ai được gì”.

pham-lich-tran-thanh-2

Chia sẻ của Phạm Lịch nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với cô, cho rằng từ thiện là tại tâm, không nên xét nét chỉ vì người ta không công khai. Trước đó, Trấn Thành từng khẳng định: “Có làm từ thiện hay không thì trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi!”.

pham_lich_2

Phạm Lịch là vũ công xinh đẹp, nổi lên sau cuộc thi Trời sinh một cặp. Cũng trong cuộc thi này, cô từng gây xôn xao khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng lời lẽ tục tĩu. Sau lần đó, sự nghiệp của nam ca sĩ quê Cam Ranh gần như đóng băng, biến mất thời gian dài trong showbiz. Dù đã xin lỗi trong nước mắt nhưng anh nhận về rất nhiều chỉ trích. Phải đến đầu năm 2020, anh chàng mới mon men trở lại với nghệ thuật nhưng vẫn chưa xóa bỏ được hình ảnh xấu xí từ scandal trước đó.

 

Người đẹp từng đòi cưới Hoài Linh bị ‘tố’ thường xuyên đưa con nuôi ra đánh chửi

(Techz.vn) – Một trong những cậu con trai nuôi của Phi Nhung đã kể ‘tật xấu’ của mẹ trên sóng truyền hình. Cậu bé cho biết, nữ ca sĩ nhiều lần đưa các con nuôi ra mắng chửi khi giận.