Giải trí

Mỹ nhân nửa thế kỷ mới xuất hiện 1 lần, bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn gây choáng với nhan sắc tuổi 51

Mỹ nhân nửa thế kỷ mới xuất hiện 1 lần, bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn gây choáng với nhan sắc tuổi 51

Làng giải trí Việt không thiếu mỹ nhân xinh đẹp. Càng ngày càng xuất hiện nhiều bóng hồng sở hữu ngoại hình đủ để “hạ gục” bất cứ ai trong lần gặp đầu tiên. Thế nhưng, nói đến tượng đài nhan sắc trong lòng khán giả thì Như Quỳnh có lẽ là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện. Sau 30 năm đứng trên sân khấu, cô ghi dấu ấn nhờ giọng hát ngọt ngào và vẻ bề ngoài chuẩn hoa hậu.

nhu-quynh-2

nhu-quynh-3

Như Quỳnh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không hề qua chỉnh sửa. Ngay từ khi còn bé, đến tuổi dậy thì và giờ đây đã qua trung niên, nữ ca sĩ vẫn luôn khiến khán giả trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Giọng ca “Duyên phận” thậm chí còn từng được đặt biệt danh là “Hoa hậu bolero”, “mỹ nữ nửa thế kỷ mới xuất hiện một lần”… Chừng đó đủ cho thấy nhan sắc của cô được đánh giá cao như thế nào.

nhu-quynh-1

Trước đây Như Quỳnh từng dính tin đồn hẹn hò với Ngọc Sơn. Sự thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực của cặp đôi khiến khán giả nghi ngờ họ có tình cảm với nhau. Thậm chí, 10/2018 còn có tin họ đã âm thầm kết hôn, về chung nhà. Cả Ngọc Sơn và Như Quỳnh phải mau chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

nhu-quynh-7

nhu-quynh-4

Hiện tại Như Quỳnh đã bước sang tuổi 51, nhưng danh xưng mỹ nhân vẫn rất xứng đáng với cô. Sau thời gian tăng cân chóng mặt vì thiếu kiểm soát ăn uống, hiện nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng thon thả. Như Quỳnh của hiện tại mặn mà, sắc sảo, luôn mang đến khí chất đầy sang trọng mỗi khi xuất hiện. Điểm đặc biệt ở Như Quỳnh mà giúp cô nmgày càng được yêu mến hơn nữa là phong cách ăn mặc, nói chuyện luôn rất lịch sự, tinh tế. Giọng ca “Duyên phận” thích diện áo dài hoặc váy kín cổng cao tường.

nhu-quynh-6

nhu-quynh-5

nhu-quynh-8

Sau nhiều năm, Như Quỳnh giờ đây tùy chưa tái hôn nhưng cũng đã chịu mở lòng, có bạn trai. Được biết, nửa kia của cô là một giáo sư Toán. Anh chính là động lực để “Hoa hậu bolero” chăm sóc bản thân tốt hơn, sống trong sự tích cực và hạnh phúc. Khán giả yêu mến Như Quỳnh hi vọng sẽ sớm được thấy cảnh cô tái hôn, sống viên mãn bên người đàn ông này.

 

Hé lộ người vợ 3 siêu mẫu của trùm showbiz Cát Tiên Sa, thân thế và ngoại hình khiến CĐM choáng ngợp

(Techz.vn) – Là vợ thứ ba của ông trùm Cát Tiên Sa, mỹ nhân này có cuộc sống xa hoa mà nhiều cô gái ao ước. Sau 12 năm kết hôn, nhan sắc và ngoại hình của cô lúc này hẳn sẽ khiến mọi người còn trầm trồ hơn nữa.