Giải trí

Mỹ nhân nóng bỏng bị đồn 'đổi đời' nhờ đại gia, dính nghi vấn yêu chung tỷ phú với Ngọc Trinh là ai?

Mỹ nhân nóng bỏng bị đồn 'đổi đời' nhờ đại gia, dính nghi vấn yêu chung tỷ phú với Ngọc Trinh là ai?

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995, quê ở Tây Ninh. Cô có tuổi thơ cơ cực, nghèo khó, chỉ đến khi đạt được giải Á quân của Tình Bolero 2019 thì cuộc đời của nữ ca sĩ trẻ như bước sang 1 trang mới. Không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào say đắm lòng người, Lily Chen còn khiến khán giả mê mệt vì vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

Lily Chen trong Tình Bolero 2019

Với những ai thường xuyên theo dõi Lily Chen trên mạng xã hội thì đều không khỏi trầm trồ trước cuộc sống giàu có, sanh chảnh của nàng ngọc nữ bolero. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho cô bị đồn "đổi đời" nhờ có đại gia "chống lưng". Bản thân Lily Chen đã lập tức lên tiếng nói rõ về tin đồn này. Cô cho biết: “Ngoài làm nghệ thuật, tôi còn là giám đốc đầu tư cho một hãng phim, tôi có công việc kinh doanh riêng… và khẳng định, tôi là người có tài chính. Không nhận mình giàu có nhưng tất cả những gì tôi đang có hiện tại đều là thành quả của công sức lao động, tích luỹ trong nhiều năm qua”.

Hồi tháng 6 vừa qua, Lily Chen 1 lần nữa dính vào thị phi khi bị dân tình đặt nghi vấn "chung bồ" với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cụ thể, ngọc nữ Bolero cùng đàn chị vô tình sở hữu xế hộp Rolls-Royce tiền tỷ có màu sắc giống nhau làm dấy lên tin đồn cho rằng hai mỹ nhân này đang cùng yêu một tỷ phú. 

Trong khi Ngọc Trinh hoàn toàn giữ im lặng thì Lily Chen sau 1 ngày khóa Facebook đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện. Cô cho biết màu sắc, thiết kế của "xế cưng" đều là ý tưởng mà nhân viên sale tư vấn, bản thân nữ ca sĩ không hề được báo trước. Thậm chí, để tránh thị phi, người đẹp còn thẳng tay thay đổi màu xe từ hồng - đen sang vàng đồng.

"Việc đầu tiên tôi nghĩ tới sau drama chính là đi dán lại chiếc xe, đổi sang màu khác. Thực chất, tôi chỉ muốn kết thúc chuyện không hay này và đổi màu cho hợp phong thuỷ. Vẫn Mr Xuân Hoàn là người thực hiện cho tôi. Màu xe mới này, do tôi yêu cầu thay đổi. Thứ 2, người yêu tôi là một doanh nhân, kinh doanh bất động sản, kinh doanh giải trí kiêm luôn nhạc sĩ, không liên quan tới người mà mọi người nhắc tới", Lily Chen tiết lộ.

Mỹ nhân sinh năm 1995 thẳng thắn cho biết thêm: "Tôi không ngại khi thừa nhận bạn trai mình phải là người vững về tài chính. Tôi không thuộc tuýp người thích dựa dẫm và tự chủ về kinh tế. Song chỉ đơn giản một điều, mây tầng nào gặp mây tầng đó, cuộc sống se duyên cho chúng ta những mối quan hệ đời thường. Nhiều người đi qua đời bạn, nếu hợp nhau sẽ ở lại với bạn. Tôi là người sống tình cảm nhưng không mù quáng theo đuổi những thứ không thuộc về mình. Chuyện tình cảm càng khó nói, nhất là với những người vừa có tài lại vừa có tiền".

 

Tin trưa 2/9: Thực hư clip em ruột Hoài Linh nói về đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng; Phi Nhung hôn mê sâu

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 2/9: Clip em trai ruột Hoài Linh lên tiếng về tin đồn đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng,sự thật gây sửng sốt; Cập nhật tình trạng sức khỏe mới nhất của Phi Nhung: Dừng lọc máu nhưng vẫn hôn mê sâu;...