Giải trí

Mỹ nhân đi khách 3 ngày 16 tỷ, khuôn mặt ngây thơ, thân hình bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh giờ ra sao?

Mỹ nhân đi khách 3 ngày 16 tỷ, khuôn mặt ngây thơ, thân hình bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh giờ ra sao?

 

Nếu ở Việt Nam có Ngọc Trinh là chân dài hàng đầu thì Đài Loan có Lâm Chí Linh - siêu mẫu đắt giá bậc nhất xứ sở trà sữa. Không ngoa khi Lâm Chí Linh là chân dài luôn được săn đón nhờ gương mặt ngây thơ, dịu dàng, thân hình bốc lửa chuẩn siêu mẫu. Không những vậy, cô còn được xem là người đẹp có học thức cao khi hoàn thành đại học ở Canada với hai tấm bằng về Lịch sử nghệ thuật phương Tây và Kinh tế học.

Nhan sắc ngây thơ, thanh thuần một thời của Lâm Chí Linh khiến đấng mày râu si mê

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng người ta từng nhắc đến Lâm Chí Linh như là người có giá đi khách cao trong làng mẫu Đài Loan. Nhiều báo chí Trung Quốc đưa tin nếu trung bình đối với một người mẫu có giá khoảng 2.000 tệ (6,6 triệu đồng), thì giá của Lâm Chí Linh phải lên đến hàng triệu tệ. Người đẹp đình đám nhất xứ Đài từng bị “tố” là hầu rượu đại gia với giá gần 16 tỷ đồng trong 3 ngày. Thậm chí, một số bức ảnh chụp Lâm Chí Linh bị cho là đang trong các buổi tiếp khách cũng từng bị phát tán trên mạng.

Thân hình hoàn hảo của Lâm Chí Linh

Đỉnh điểm là vào 4/11/2015, một bản danh sách chi tiết với 38 cái tên được viết tắt cùng bản mô tả lý lịch các người đẹp bán dâm đã được cảnh sát công bố. Theo một nguồn tin, “đàn em” của tú bà Đới Quân Nghĩa khẳng định từng nhiều lần môi giới cho Lâm Chí Linh, siêu mẫu giàu có nhất Đài Loan tới những buổi “đi khách”, hầu rượu các đại gia. Tuy nhiên, phía Lâm Chí Linh phủ nhận hoàn toàn những lời đồn vô căn cứ này. Cô khẳng định bản thân luôn giữ gìn lối sống đạo đức và thông tin kia chỉ là lời thêu dệt thất thiệt.

Những bức ảnh được cho là chụp khi Lâm Chí Linh tiếp khách

Lâm Chí Linh dành gần 10 năm để theo đuổi cuộc tình với Ngôn Thừa Húc. Sau cuộc tình không đến bến bờ, cô đã đánh mất tuổi thanh xuân. Chia tay Ngôn Thừa Húc, cô gắn bó với một đại gia ngành thiết bị vệ sinh. Tưởng như sắp kết hôn, họ cũng đổ vỡ trong tiếc nuối. Mối tình cùng thiếu gia Thượng Hải cũng không thành. Mãi đến cuối năm 2019, siêu mẫu hàng đầu Đài Loan khiến khán giả bất ngờ khi tổ chứ hôn lễ thế kỉ với chú rể kém 7 tuổi. Được biết, chồng của Lâm Chí Linh có tên Akira, là một ca sĩ người Nhật Bản. Cả hai gặp gỡ và trở thành bạn bè từ năm 2011. Tuy nhiên, mãi đến năm 2018, mối quan hệ của họ mới chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Đầu tháng 6/2019, chân dài đình đám bất ngờ thông báo tin kết hôn với bạn trai. Ít lâu sau khi thông báo về một nhà, cả hai vướng tin đồ rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên, đám cưới hạnh phúc của cặp sao đã đủ để xóa tan nhưng đồn đoán không đáng có.

Lâm Chí Linh hạnh phúc bên chồng kém 7 tuổi trong đám cưới 

Vậy là, sau những thăng trầm trong sự nghiệp, Lâm Chí Linh đã tìm được bến đỗ của đời mình, tránh xa khỏi thị phi và tận hưởng cuộc sống gia đình như bao người phụ nữ khác.

 

Trấn Thành gặp vận đen, 'con cưng' liên tục bị tố gian dối, lừa hàng triệu khán giả

(Techz.vn) Hết bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Trấn Thành tiếp tục gặp vận xui khi 'con cưng' liên tục bị tố gian dối, lừa hàng triệu khán giả.