Giải trí

Mỹ nhân công khai tình tứ với Quang Lê, khiến Đàm Vĩnh Hưng bất chấp mọi giá để ‘có bằng được’

Mỹ nhân công khai tình tứ với Quang Lê, khiến Đàm Vĩnh Hưng bất chấp mọi giá để ‘có bằng được’

Hồi cuối tháng 11, Quang Lê gây chú ý khi xuất hiện tình tứ bên một mỹ nhân hải ngoại trẻ tuổi. Cặp đôi song ca tại một phong trà, đưa khán giả đến với mọi cung bậc cảm xúc qua loạt hit: Duyên kiếp, Tình bơ vơ, Cỏ úa… Nữ ca sĩ đó chính là Hà Thanh Xuân, một gương mặt nổi bật trong làng nhạc hải ngoại.

quang-le-1

Hà Thanh XuânQuang Lê không ngại những hành động tình tứ, mùi mẫn trên sân khấu. Cách nữ ca sĩ e ấp nép vào người đàn anh khiến khán giả rất thích thú. Theo chia sẻ của Hà Thanh Xuân, cô đã quen biết Quang Lê từ lâu. Với nữ ca sĩ, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” là tri kỉ, đàn anh đã giúp đỡ mình rất nhiều khi ở Việt Nam.

quang-le-2

quang-le-3

Hồi đầu năm, Hà Thanh Xuân có dịp về nước. Vì ảnh hưởng dịch bệnh mà cô chưa thể quay lại Mỹ như dự định. Thời gian này, nữ ca sĩ được Quang Lê chỉ bảo rất nhiều. Cả hai thường xuyên cùng nhau tập hát trực tiếp hoặc qua điện thoại. Trong một lần mải mê tập, Quang Lê còn bị cháy cả nồi cá kho. Kỷ niệm dở khóc dở cười đó khiến Hà Thanh Xuân khó quên nổi.

quang-le-4

Trong đêm nhạc hô 28/11, Hà Thanh XuânQuang Lê cống hiến cho khán giả màn trình diễn đầy cảm xúc. Mỹ nhân sinh năm 1988 nhận được nhiều lời khen không chỉ bởi giọng hát mà còn vì ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon thả.

Hà Thanh Xuân từng giành giải tư trong cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình TP.HCM” năm 2005. Cô đã có 10 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu ấn nhờ vai diễn cố nghệ sĩ Thanh Nga trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2017, “ông hoàng nhạc Việt” tổ chức liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”. Trước đó, anh mất 2 năm để tìm kiếm một gương mặt có ngoại hình giống với cố nghệ sĩ Thanh Nga.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3

Hàng ngày Đàm Vĩnh Hưng lại lên mạng tìm kiếm những giọng ca sở hữu vẻ ngoài giống huyền thoại cải lương. Tình cờ, anh xem được video của Hà Thanh Xuân khi hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga. Gương mặt xinh đẹp, thần thái của cô khiến nam ca sĩ vui mừng: “Tôi mừng rớm nước mắt khi tìm được Hà Thanh Xuân và nghĩ bụng dù trả giá bao nhiêu cũng phải mời được cô ấy”. Hơn 2 tháng để Đàm Vĩnh Hưng liên hệ được với Hà Thanh Xuân. Anh cùng nữ ca sĩ tập luyện trước khi tham gia vào liveshow.

 

Tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ giữa Hoài Lâm và con trai ruột duy nhất của Hoài Linh

(Techz.vn) – Nếu Thành Vinh là cậu con ruột duy nhất được Hoài Linh yêu thương hết mực thì Hoài Lâm cũng là đứa con mà nam danh hài dồn tâm huyết dạy dỗ. Cả hai đều có vị trí quan trọng với Hoài Linh.