Giải trí

Mỹ nhân chính thức ‘lật đổ’ Ngọc Trinh, sở hữu làn da trắng phát sáng đến khó tin

Mỹ nhân chính thức ‘lật đổ’ Ngọc Trinh, sở hữu làn da trắng phát sáng đến khó tin

Nếu nói đến các mỹ nhân trong showbiz Việt, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua được Hương Giang, ca sĩ đồng thời là Hoa hậu Chuyển giới quốc tế được người hâm mộ vô cùng yêu mến. Mới đây, cô còn khiến CĐM choáng váng khi lật đổ được cả “đế chế” sắc đẹp Ngọc Trinh về khoản da dẻ khiến CĐM bất ngờ.

Hương Giang với làn da trắng bật tông, hạ gục Ngọc Trinh đo ván.

Sở hữu cho mình một thân hình mảnh mai cùng 3 vòng đầy bốc lửa, hiện tại Hương Giang lại được khiến công chúng trềm trồ bởi làn da trắng sứ phát sáng khó tin, mịn màng mà không có tì vết. Ngay cả khi đặt lên bàn cân so sánh với Ngọc Trinh, chắc hẳn “nữ hoàng nội y” cũng phải dè chừng bởi đối thủ nặng kí này. CĐM đoán chắc rằng nữ ca sĩ “Anh đang ở đâu đấy anh” đã phải chăm sóc và giữ gìn kĩ lưỡng mới có được làn da trắng sứ được như vậy.

Làn da trắng phát sáng khó tin của hoa hậu Hương Giang.
Khi đứng cùng các mỹ nhân khác, Hương Giang cũng nổi bật nhất.

Hiện tại, Hương Giang là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Với lối ăn nói thông minh cùng tài năng nổi bật, nàng hậu đang ngày càng nổi tiếng và khẳng định sự nghiệp bản thân ngày càng phát triển.

 

Trước khi xúc phạm nghệ sĩ Việt, Trà My ‘Thương nhớ ở ai’ còn bị bạn diễn tố rất láo và vô văn hóa

(Techz.vn) Nữ diễn viên khiến Trấn Thành muốn lột da khiến giới nghệ sĩ Việt vô cùng bức xúc khi sử dụng những lời lẽ chửi bởi, xúc phạm. Trước đó, cô còn bị bạn diễn tố vô văn hóa tại phim trường khiến công chúng phẫn nộ.