Giải trí

Mỹ nhân bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn nghẹn ngào tiết lộ căn bệnh đeo bám mình hàng chục năm trời

Mỹ nhân bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn nghẹn ngào tiết lộ căn bệnh đeo bám mình hàng chục năm trời

Như Quỳnh được mệnh danh là “Hoa hậu Bolero” bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có giọng hát ngọt ngào, đi vào lòng người. Tên tuổi của nữ ca sĩ gắn liền với nhiều bài hát nổi tiếng như Vừng lá me bay, Duyên phận, Người tình mùa đông…

nhu-quynh-6

Không chỉ vậy, Như Quỳnh còn từng vướng tin đồn hẹn hò với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Cặp đôi không chỉ ăn ý trên sân khấu mà còn rất thân thiết ngoài đời. Khán giả tích cực “đẩy thuyền” hai người đến với nhau. Năm 2018 thậm chí còn xuất hiện tin đồn Như Quỳnh và Ngọc Sơn bí mật tổ chức đám cưới khi họ tình tứ bên nhau trong căn biệt thự trăm tỷ của nam ca sĩ.

nhu-quynh-4

Người trong cuộc dù lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ xem đối phương chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết vẫn không thể xua tan toàn bộ nghi ngờ của khán giả. Bỏ qua những đồn thổi, hiện tại Ngọc SơnNhư Quỳnh vẫn rất gần gũi, thường xuyên hỏi thăm, nói chuyện với nhau.

nhu-quynh-5

Vừa qua, Như Quỳnh bất ngờ trở về Việt Nam đón Tết Tân Sửu. Sau khi hoàn thành cách ly, cô cũng được gặp lại bạn bè, đồng nghiệp. Đây là lần đầu tiên sau 30 năm nữ ca sĩ mới lại đón năm mới ở quê hương nên không khỏi bồi hồi, xúc động. Trước Tết, ba của Như Quỳnh qua đời, đây là sự mất mát rất lớn với giọng ca “Duyên phận”. Vì vậy cô muốn về Việt Nam để nỗi buồn được xoa dịu, không còn cảm thấy cô đơn.

Bên cạnh đó, Như Quỳnh cũng muốn được về nước biểu diễn. Thời gian qua dịch bệnh khiến các nghệ sĩ hải ngoại không thể đi show, quá nhớ khán giả và sân khấu nên nữ ca sĩ quyết định về nước một mình.

nhu-quynh-3

Như Quỳnh trong cuộc phỏng vấn vừa qua với Zing còn chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Suốt 20 năm qua cô phải dùng đến thuốc ngủ. Chia sẻ về lý do, nữ ca sĩ nói: “Vì lịch diễn và múi giờ ở các tiểu bang chênh lệch, tôi phải dùng thuốc để có giấc ngủ. Dùng lâu ngày, trở thành thói quen không thể bỏ được. Nếu không có thuốc, tôi sẽ không ngủ được. Không chỉ tôi, hầu như các nghệ sĩ hải ngoại đều sử dụng. Một số người khuyên tôi không nên nói chuyện đó nhưng ở tuổi này nhưng trải qua bao nhiêu điều ghê gớm nên tôi không ngại. Tôi đâu dùng chất cấm đâu mà ngại. Tôi chia sẻ để mong mọi người thông cảm”.

Cũng vì dùng thuốc quá nhiều mà trí nhớ của Như Quỳnh bị ảnh hưởng. Dù vậy, cô cho biết vì cơ địa của mình nếu không ngủ đủ không thể hát nổi, gương mặt cũng sẽ bị nhợt nhạt nên vẫn phải dùng thuốc. Sau khi về Việt Nam, Như Quỳnh đã tập giảm thuốc nhưng chưa thể bỏ hẳn.

nhu-quynh-2

Bạn bè của Như Quỳnh từng nói nửa đùa nửa thật rằng cô về nước mang theo nhiều thuốc hơn là quần áo. Tâm sự về chuyện này, “hoa hậu Bolero” nói: “Tôi vẫn ổn. Ngoài dùng thuốc ngủ, tôi phải uống thuốc để trị một khối u nhỏ trong đầu. Khối u này lành tính nhưng tôi phải uống thuốc điều trị. Dùng loại thuốc này khiến cơ thể tôi bị tích nước, như bị sưng phù. Tôi chia sẻ không nhằm gợi tình thương của mọi người đâu, mà mong thông cảm cho Như Quỳnh. Tôi cảm thấy mình còn được đi hát, được khán giả yêu thương là hạnh phúc rồi”.

nhu-quynh-1

Hơn 10 năm trước Như Quỳnh đã phát hiện ra khối u này. Thời điểm đó cô chỉ cần uống thuốc điều trị. Tuy nhiên, hiện tại khi tuổi đã cao, nữ ca sĩ đành phải dùng tăng liều lượng, cơ thể vì thế cũng bị tích nước. Khối u đã chèn vào dây thần kinh số 7 khiến trí nhớ của Như Quỳnh giảm sút, dễ bị căng thẳng. Thậm chí có khi cô còn bị loạng choạng vì uống thuốc quá liều.

“Tôi hy vọng với sự yêu thương của khán giả, hỗ trợ của một số đồng nghiệp, bản thân sẽ không bị áp lực công việc, chỉ tập trung vào chuyên môn. Tôi mong dịch bệnh sớm bị đẩy lùi để tái ngộ khán giả trong nước”, Như Quỳnh trải lòng.

 

Ngân 98 vô tư phơi bày vùng cấm địa gây nhức mắt, lộ dấu hiệu nghi mang thai con Lương Bằng Quang

(Techz.vn) – Trong loạt ảnh mới đây của Ngân 98, cô nàng một lần nữa khiến cộng đồng mạng khó chịu vì chiếc áo kỳ lạ, mặc như không mặc.