Giải trí

MXH khui clip ông trùm showbiz gọi tên ‘chị Hằng’ với thái độ không ngờ giữa ồn ào bị tố là ‘tú ông’

MXH khui clip ông trùm showbiz gọi tên ‘chị Hằng’ với thái độ không ngờ giữa ồn ào bị tố là ‘tú ông’

Color Man là được biết đến với vai trò “cộm cán” trong việc tạo nên rất nhiều gameshow vui nhộn, ăn khách với sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám trong làng giải trí. Không chỉ thế, ông còn giữ vị trí Chủ tịch công ty truyền thông giải trí Điền Quân và được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Ông trùm showbiz Việt”.

Ngoài ra, Color Man còn sở hữu kênh YouTube với hơn 2,25 triệu lượt theo dõi bao gồm các bài viết review về con người, địa danh, ẩm thực, hậu trường… từng không ít lần top trending Việt Nam. 

Đáng chú ý, thời gian trở lại đây, nhiều đoạn cut trong các vlog của Color Man bất ngờ bị dân tình “đào mộ” và chia sẻ rộng rãi trên TikTok. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc ông bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trên sóng livestream với hàng loạt thông tin tiêu cực chưa được kiểm chứng như: Giám đốc Điền Quân là tú ông, có hành vi dắt gái cho nhà hàng N.L?,...

Mới đây nhất, tối ngày 23/10, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Color Man gọi tên “chị Hằng” với giọng điệu vui vẻ, hào hứng trong lúc ăn tối cùng các nhân viên. 

Mxh-khui-clip-ong-trum-showbiz-goi-ten-chi-hang-voi-thai-do-khong-ngo-giua-on-ao-bi-to-la-tu-ong
Hình ảnh cắt ra từ clip Color Man nhắc đến "chị Hằng"

Hành động trên của Color Man khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và đặt nghi vấn ông đang “bóng gió” nhắc một nhân vật đình đám cùng tên. Tuy nhiên, trên thực tế, chị Hằng được ông nhắc đến lại là chị Hằng Nga trên cung trăng. Ngoài ra, đoạn clip này đã được quay từ rất lâu nên việc Color Man có ý “đụng chạm” như dân tình phán đoán là điều bất hợp lý.

Thêm vào đó, ông chủ Điền Quân cũng được biết đến là người có tính cách vui vẻ, cởi mở và thường xuyên vui đùa khi nói chuyện. Vậy nên đoạn clip trên chỉ là phong cách trò chuyện đời thường tạo không khí thoải mái trong bữa ăn của “ông trùm showbiz”. Cho đến hiện tại, đoạn clip vẫn được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình.

 

Ông trùm showbiz bất ngờ lên tiếng nói rõ về tình cảnh hiện tại sau khi bị bà Hằng tố làm ‘tú ông’

(Techz.vn) Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên về ồn ào “làm tú’ ông có hành vi “dắt gái”, nhất cử động của Color Man đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.