Giải trí

MV mới của Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng 'nóng máu' vì kết thúc bằng cảnh nhảy lầu đầy tiêu cực

MV mới của Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng 'nóng máu' vì kết thúc bằng cảnh nhảy lầu đầy tiêu cực

Tối ngày 28/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức comeback với MV tiếng Anh đầu tay “There’s no one at all”. Vì đây là sản phẩm mang dòng nhạc hiphop pha thêm rock nên vô cùng bắt tai và cuốn hút. Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành một cậu bé bất hạnh không có người thân, gia đình và bạn bè bên cạnh. Điều duy nhất níu giữ cậu bé với cuộc sống chính là hy vọng mong manh rằng mẹ sẽ trở về vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, dù cậu có cố gắng chịu đựng đến nhường nào thì vẫn không thể vượt qua những lời ác ý, thâm độc của những người xung quanh.

“There’s no one at all” ngoài những lời ca tụng, tung hê thì nhận phải nhiều ý kiến cho rằng MV này quá bi kịch và có nhiều hình ảnh tiêu cực. Đáng chú ý là cú nhảy lầu của Sơn Tùng - nhân vật chính trong MV ở phân cảnh cuối cùng. Hình ảnh này đã khiến người xem sững sờ vì liên tưởng đến những vụ nhảy lầu tự tử của một số bạn trẻ thời gian gần đây.

Thay vì chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh, nam chính trong MV lại chọn cách giải thoát cho bản thân như một sự phản kháng cuối cùng trước số phận. Sống trong một xã hội thờ ơ và vô tâm như hiện tại, nhiều người đặc biệt là giới trẻ sẽ chấp nhận buông bỏ cuộc sống. Chính vì thế, nam ca sĩ muốn dùng âm nhạc như một lời cảnh tỉnh đối với công chúng. Thế nhưng liệu Sơn Tùng có thể tạo được một thông điệp như mong muốn khi MV nhuốm màu bi kịch và tăm tối như vậy?

CĐM giận dữ vì thông điệp tiêu cực của MV

Bên cạnh đó, vì Sơn Tùng sở hữu một lượng fan hùng hậu nên việc netizen lo sợ sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của các bạn trẻ là điều không thể tránh khỏi. Dưới bình luận, cư dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi về cái kết của MV “There’s no one at all”: “Ra vào thời điểm khác thì ok, chứ đang trong thời điểm nhạy cảm thấy tiêu cực thì nói. Khi buồn hay áp lực thì con người ta thường có xu hướng nghe nhạc để giải tỏa, đặc biệt là nhạc buồn, lofi,.. nên nó chả khác nào con dao 2 lưỡi thúc đẩy ý định tự tử đặc biệt là ở trẻ con suy nghĩ chưa đủ chín chắn và tâm lý còn nhạy cảm hiểu chưa các hến con? Nếu mang đến một bài hát chữa lành thì không ai nói làm gì”, “Giá như cái kết nhân văn hơn, truyền tải thông điệp độc hại thế này thì tiếc thực sự”,...

Hiện tại, những tranh cãi gay gắt xoay quanh MV “There’s no one at all” vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Đàn chị ‘bóc trần’ con người thật của Hương Giang ngoài đời, tiết lộ thay đổi sau scandal chấn động

(Techz.vn) – Trải qua biến cố lớn, bị tẩy chay diện rộng, Hương Giang hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Những người thân thiết, thường tiếp xúc với nữ ca sĩ hiểu rất rõ điều này.