Xe máy

MV Agusta sẽ cho ra mắt mẫu mô tô adventure 950cc mới vào năm 2023

MV Agusta sẽ cho ra mắt mẫu mô tô adventure 950cc mới vào năm 2023

Giám đốc điều hành của MV Agusta - Timur Sardarov gần đây đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng thương hiệu xe máy của Ý sẽ giới thiệu một chiếc mô tô adventure 950cc vào năm 2023. Mẫu xe mới này tương tự như các mẫu MV Agusta hạng trung khác, sẽ có động cơ ba xi-lanh thẳng hàng. Ông cũng xác nhận rằng mẫu xe mới sẽ được phát triển dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới.

MV Agusta sẽ cho ra mắt mẫu mô tô adventure 950cc mới vào năm 2023 ảnh 1

Sardarov nói rằng đó là một nền tảng hoàn toàn mới, với một động cơ hoàn toàn mới đã được thử nghiệm và sẽ được giới thiệu vào quý cuối cùng của năm tới hoặc đầu năm 2023. Ông nói thêm rằng mẫu xe mới sẽ đại diện cho tất cả kiến thức về MV Agusta và đỉnh cao về năng lực kỹ thuật của công ty. Mẫu xe sắp ra mắt sẽ có rất nhiều tính năng thông minh về cách động cơ hoạt động, cung cấp công suất và mô-men xoắn.

Mẫu mô tô adventure mới sẽ có hai biến thể. Một biến thể sẽ có công suất cao hơn, mô-men xoắn thấp hơn trong khi biến thể còn lại sẽ có công suất thấp hơn, mô-men xoắn cao hơn.

MV Agusta sẽ cho ra mắt mẫu mô tô adventure 950cc mới vào năm 2023 ảnh 2

Mẫu mô tô adventure phải có thiết kế chắc chắn. Dự kiến, chiếc xe máy sẽ được trang bị hệ thống đèn full-LED và cụm đồng hồ hỗ trợ Bluetooth. Chiếc xe cũng sẽ được hưởng lợi từ rất nhiều công cụ hỗ trợ người lái.

 

Quái vật côn tay thiết kế như Ducati Panigale 959: Giá ngang Honda SH, sức mạnh gấp 3 Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới vừa trình làng đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi sở hữu sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter và có ngoại hình không khác Ducati Panigale 959.

Tag:

mv agusta