Ô tô

Mục sở thị Kia Sorento thế hệ mới 2023: Diện mạo tuyệt sắc so kè Honda CR-V, Hyundai Santa Fe

Mục sở thị Kia Sorento thế hệ mới 2023: Diện mạo tuyệt sắc so kè Honda CR-V, Hyundai Santa Fe

Tại thị trường Việt Nam, bên cạnh các mẫu SUV được người dùng ưa thích như Honda CR-V, Hyundai Santa Fe thì còn có Kia Sorento cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Kia Sorento thế hệ mới 2023 nâng cấp đã được THACO trang bị logo mới trên các mẫu xe vừa được đưa về đại lý khiến đông đảo dân tình thích thú.

Mục sở thị Kia Sorento thế hệ mới 2023: Diện mạo tuyệt sắc so kè Honda CR-V, Hyundai Santa Fe ảnh 1

Ở thế hệ này, Sorento sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng với phần đầu nổi bật có cụm lưới tản nhiệt độc đáo, kết hợp với hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật cùng các đường khối thanh mảnh ở thân xe tạo nên dáng vẻ thể thao, tinh tế.

Bên cạnh đó, logo mới của Sorento cũng nhận được sự chú ý khi thiết kế rõ ràng so với logo cũ. Kia Sorento là mẫu xe tiếp theo được trang bị logo mới tại thị trường Việt Nam sau Soluto, K3, K5, Sonet, Seltos và Carnival. Trong khi đó, Kia Morning và Rondo vẫn đang sử dụng logo cũ.

Mục sở thị Kia Sorento thế hệ mới 2023: Diện mạo tuyệt sắc so kè Honda CR-V, Hyundai Santa Fe ảnh 2

Kích thước xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.810 x 1.900 x 1.700mm, chiều dài cơ sở 2.815mm ứng với 2 tùy chọn là 6 ghế hoặc 7 ghế ngồi.

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tính năng như: phanh ABS, EBD, BA, khởi hành ngang dốc, camera lùi, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau. Trong bị các bản cao cấp sẽ có thêm camera360, cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn,...

Mục sở thị Kia Sorento thế hệ mới 2023: Diện mạo tuyệt sắc so kè Honda CR-V, Hyundai Santa Fe ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ dầu Diesel Smartstream 2.2 lít có công suất tối đa 198 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp loại ướt hoàn toàn mới và động cơ xăng Smartstream 2.5 lít kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Mục sở thị Kia Sorento thế hệ mới 2023: Diện mạo tuyệt sắc so kè Honda CR-V, Hyundai Santa Fe ảnh 4

Hiện tại, giá xe Kia Sorento 2023 vẫn chưa được hé lộ, khi về Việt Nam thì mẫu SUV sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Santa Fe.

 

Khách Việt mê mẩn trước chiếc Honda Lead rao bán giá chỉ 8 triệu, rẻ hơn Honda Vision mới 40 triệu

(Techz.vn) Soi cận cảnh chiếc Honda Lead đang được bán lại với giá rẻ không tưởng khiến dân tình xôn xao.