Giải trí

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào

Hoài Linh là một ngôi sao hạng A, có vị thế vô cùng cao trong showbiz Việt. Dù vậy, nam danh hài luôn xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng bình dị. Thay vì những trang phục hàng hiệu đắt tiền, “Sáu Bảnh” chỉ thích diện áo bà ba đầy giản dị.

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào ảnh 1
Hoài Linh là nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất showbiz Việt

Hoài Linh cũng có thói quen ăn uống vô cùng dân dã với những món cực kỳ đạm bạc. Không ít lần cư dân mạng được dịp dậy sóng khi xem những đoạn video, hình ảnh ghi lại cảnh ăn uống đầy khắc khổ của Hoài Linh. Nam danh hài có khi cặm cụi gặm bánh mì, gói xôi… Thậm chí, Hoài Linh còn lẳng lặng mang theo một hộp cá khô để ăn giữa bàn tiệc toàn những món đắt tiền.

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào ảnh 2

Cuộc sống thường ngày giản dị là thế nhưng Hoài Linh lại sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ lên đến 100 tỷ để xây dựng nhà thờ Tổ. Vào tháng 9/2016, nhà thờ Tổ nghề này đã chính thức được khánh thành sau nhiều sóng gió. Kể từ đó tới nay, nhà thờ Tổ do Hoài Linh xây đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào ảnh 3
Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào ảnh 4

Không ít người đã đặt ra câu hỏi tại sao một người có lối sống bình dị như Hoài Linh lại bỏ ra tới hàng trăm tỷ để đầu tư xây dựng nhà thờ Tổ này? 

Lý do Hoài Linh xây dựng nhà thờ tổ 100 tỷ từng được “Sáu Bảnh” chia sẻ: “Nhiều năm dài trong quá trình đi diễn, tôi tích lũy được số vốn và hy sinh tất cả việc gia đình, con cái để đeo đuổi cái nghề. Tôi hy sinh tất cả cuộc đời cho sự nghiệp để bà con công chúng được vui. Cuộc đời cô đơn của tôi sống chỉ làm sao cho bà con được vui là tôi cảm thấy hạnh phúc. Nếu tổ nghiệp cho tôi cái gì thì tôi sẽ trả hết để có chỗ thờ cúng theo tâm linh ông tổ sân khấu. Làm nghề 18 năm, lúc nào lòng tôi cũng hướng tới tổ nghiệp và đó cũng là niềm mơ ước của anh em nghệ sĩ”.

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào ảnh 5

Trong khi đó, diễn viên Thiên Bảo – một người em thân thiết của Hoài Linh lại từng chia sẻ với báo giới: “Tính của anh Hoài Linh rất là lạ. Khó có người nghệ sĩ nào dồn hết tâm huyết lớn cho một nhà thờ Tổ của tất cả nghệ sĩ, không riêng của anh. Mãi mãi về sau, nhà thờ Tổ là của nghệ sĩ. Anh muốn để lại điều gì đó cho đời. Nhiều nghệ sĩ đâu nghĩ được điều đó đâu? Họ có thể cúng ở sân khấu nhưng không có tượng. Tôi thấy nể phục khi ông anh mình làm được điều đó, quá đáng nể!”

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào ảnh 6

Rõ ràng, việc Hoài Linh xây dựng nhà thờ Tổ với kinh phí lên tới 100 tỷ là vì lý do vô cùng tốt đẹp. Đây là minh chứng cho nhân cách cao đẹp của nam danh hài. Điều này cũng giải thích cho việc Hoài Linh luôn được đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ yêu quý và kính nể.

 

Hari Won nổi giận, tuyên bố cấm Trấn Thành chơi với Gil Lê

(Techz.vn) Trước sự chứng kiến của nhiều người, Hari Won đã lớn tiếng quát tháo Trấn Thành và nhắc nhở chồng không được chơi với đàn em.