Giải trí

Muangthong Utd gửi tâm thư cho Văn Lâm, ca ngợi thủ thành Việt Nam hết lời

Muangthong Utd gửi tâm thư cho Văn Lâm, ca ngợi thủ thành Việt Nam hết lời

Muangthong Utd vừa trải qua một giai đoạn thi đấu bùng nổ. Họ hiện đang sở hữu thành tích 8 trận bất bại. Với 33 điểm hiện tại, đội chủ sân SCG đang đứng ở vị trí thứ 6. Thành tích vừa qua khiến ban lãnh đạo đội bóng vô cùng hài lòng. Mới đây họ đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho Đặng Văn Lâm. Trong đó, Muangthong Utd đặc biệt khen ngợi sự chăm chỉ, tinh thần thi đấu của thủ môn mang dòng máu Việt Nam.

đặng văn lâm

Cụ thể, Muangthong Utd chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên đội bóng giữ sạch lưới hai trận liên tiếp ở mùa này. Dĩ nhiên công lao của một tập thể là điều đầu tiên nhưng chốt chặn cuối cùng vẫn đóng vai trò quan trọng nhất. Thủ thành ĐT Việt Nam đến CLB hồi đầu năm với nhiều vấn đề, đặc biệt là sự thích nghi với môi trường mới.

Ở giai đoạn đội bóng có nhiều thay đổi, nhiều trận anh không giữ sạch lưới nhưng Văn Lâm vẫn gào thét, động viên các đồng đội. Có một người như vậy ở phía sau, bạn sẽ cảm thấy yên tâm.

đặng văn lâm

Sau mỗi trận đấu, Văn Lâm trở về nhà và xem lại video để nhận ra sai lầm rồi khắc phục. Anh cũng là cầu thủ rất chuyên nghiệp, không chỉ tập ở CLB mà còn tập riêng ở nhà tăng cường phản xạ.

Gần đây Văn Lâm chia sẻ thêm rằng những trận thua không ảnh hưởng đến tin thần của anh mà nó giúp anh nỗ lực hơn ở các trận kế tiếp. Đó là ý chí mà HLV Alexander Gama luôn nhấn mạnh. Nỗ lực rồi sẽ được đề đáp và Văn Lâm đang gặt hái thành quả”.

đặng văn lâm

Về phần cộng đồng mạng, NHM Việt Nam rất vui mừng khi thấy Văn Lâm được khen ngợi nhiều như vậy. Ngay cả CĐV Thái Lan cũng đồng tình và cho rằng Đặng Văn Lâm chính là “người hùng” của Muangthong. Tài khoản Da Moon viết: “Anh ấy thật phi thường. Nhờ có anh ấy làm thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự mà Muangthong chơi tốt hơn bao nhiêu. Ánh mắt của anh ấy thật quyết tâm”.

 

Công Phượng đi bóng như Messi rồi kiến tạo thành bàn cho STVV khiến cộng đồng mạng phát cuồng

(Techz.vn) – Bàn kiến tạo của Công Phượng trong trận đấu vừa qua của STVV có ý nghĩa rất lớn với tiền đạo người Việt Nam trong thời điểm hiện tại.