eSport

Mua sim online thủ thuật chọn số đẹp với giá rẻ nhất hiện nay

Mua sim online thủ thuật chọn số đẹp với giá rẻ nhất hiện nay
  • CĐV gào thét đòi đuổi việc HLV Indonesia sau trận thua trước Việt Nam
  • Người nhà cô gái Việt nghi tử nạn ở Anh phản bác CĐM: Tiết lộ sự thật về xe hơi, sim tứ quý
  • FPT Shop lên kệ eSIM cho Apple Watch với giá rẻ nhất thị trường

1. Cách để lựa chọn một sim số đẹp với giá rẻ

Theo đánh giá về thị trường bán lẻ sim, những con sim số đẹp còn được xem là một loại hàng hóa đặc biệt, càng để lâu giá trị càng tăng và có thể mang lại lại lợi nhuận cho người sở hữu hay kinh doanh. Nhưng nó không phải là tất cả, sim số đẹp cũng có một vài loại có thể giữ lâu dài nhưng cũng có nững loại cần phải bán gấp. Những vấn đề như vậy, chỉ có người trong nghề mới có thể hiểu được.

Theo chia sẻ khách quan của người trong nghề, chị Phạm Thùy Linh, nhân viên bán sim số đẹp đã hơn 10 năm ở Hà Nội: “Thông thường những đại lý kinh doanh sim với số lượng lớn sẽ có một số lượng nhỏ các loại sim vì một lý do nào đó họ cần phải bán nhanh như: sim đã đến hạn phải kích hoạt theo quy định, sim cam kết đại lý không còn khả năng thanh toán, hay cũng có thể áp lực ngân hàng đến ngày đáo hạn,… Đây là cơ hội cho người mua đã tìm đúng loại sim họ cần bán, loại này thường bán với giá rất rẻ và chỉ bán trong ngày hôm đó. Sang ngày hôm sau có thể họ không có nhu cầu bán nữa, hoặc cũng có thể đại lý khác nhanh tay hơn đã ôm lại bán với giá cao hơn”. Vậy nên để lựa chọn một sim số đẹp thời điểm hiện nay là không khó và đôi khi là dễ đối với người có thu nhập trung bình khá trở lên.

Với những sim số đẹp hiện nay, bạn có thể tìm thấy trên những trang web và chúng luôn được sắp xếp một cách bắt mắt để khách hàng dễ dàng nhận biết. Những dòng chữ hay tên gọi khác nhau được đặt ở những vị trí ấn tượng trên các trang mạng bán sim giúp khách hàng dễ nhận biết như “Sim giá tốt mỗi ngày” trên sieuthisimre.com hoặc “Sim hot mỗi ngày”.

Trái ngược việc tìm kiếm những đại lý cung cấp danh sách về sim số đẹp như ngày trước thì cách tìm kiếm sim đẹp giá thông qua những trang mạng lại đang được phổ biến nhiều hiện nay vì tính tiện lợi của nó. Những website bán hàng luôn đầu tư một nền tảng công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, bắt mắt giúp những cho người dùng trải nghiệm thể tìm kiếm những con sim số đẹp ưng ý và nhanh chóng. Với chức năng lọc tìm kiếm thông tin, khách hàng còn có thể chọn lọc được đầu số đẹp, nhà mạng mong muốn cùng với mức giá thành hợp lý. Ngoài ra, xem sim hợp tuổi hoặc chọn sim số theo ngày tháng năm sinh cũng là một trong những công cụ giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm đưa ra đáng giá và so sánh về một chiếc sim hợp phong thủy khoa học thông qua chức năng thông minh này.

2. Mua sim online như thế nào là an toàn nhất ?

Mua sim online không còn là một điều gì quá xa lạ đối với những khách hàng chuộng sự nhanh chóng, tiện lợi nhưng làm thế nào để mua sim online một cách an toàn nhất. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để kiểm tra thông tin sim số đẹp.

Khi mua sim số đẹp có giá trị lớn, khách hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã nhận sim và kiểm tra thông tin chính xác. Sau khi đã lắp sim vào máy, khách hàng sử dụng cú pháp “TTTB gửi 1414” để kiểm tra thông tin thuê bao. Tin nhắn phản hồi của nhà mạng là thông tin đã chi tiết bao gồm toàn bộ thông tin cá nhân của chủ sở hữu sim (họ và tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp). Với những thông tin chính xác được phản hồi từ nhà mạng, số thuê bao đã được xác nhận quyền sở hữu và chủ sim có thể sử dung những thông tin cá nhân này xin cấp lại sim trong trường hợp bị hỏng, cháy hoặc mất sim.

Việc mua bán, trao đổi sim số đẹp đã và đang trở thành xu hướng trong xã hội ngày nay. Sở hữu một sim số đẹp không chỉ giúp bạn thuận tiện trong việc kinh doanh phát triển mà còn giúp bạn tìm kiếm lợi nhuận khi không có nhu cầu sử dụng nữa. Tuy nhiên, những mặt hàng có có giá trị như sim số đẹp hiện nay đòi hỏi sự cẩn trọng trong việc tìm mua và sử dụng. Mong những chia sẻ kinh nghiệm trên đây sẽ giúp bạn phần nào trong việc tìm kiếm, lựa chọn được một sim số đẹp với một giá thành hợp lý khi mua sim online.

Siêu Thị Sim Thẻ - Đại Lý Phân Phối Sim Số Đẹp Giá Rẻ

Địa chỉ : 575 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại: 0989.575.575 – 0909.575.575

Website: https://sieuthisimthe.com/

 

Người dùng Apple Watch tại Việt Nam hiện nay đã có thể sử dụng eSIM

(Techz.vn) Mới đây, trang web chính thức của nhà mạng Viettel đã đăng tải thông tin xác nhận cung cấp eSIM 4G cho Apple Watch, cho phép thiết bị có thể kết nối mạng di động tại Việt Nam.