Thiết bị công nghệ

Mua Mi Smart Band 6 xách tay tại Việt Nam: Lợi bất cập hại

Mua Mi Smart Band 6 xách tay tại Việt Nam: Lợi bất cập hại

Mi Smart Band 6 là sản phẩm công nghệ được rất nhiều người săn đón bởi nó được trang nhiều tính năng “hay ho” nhưng đi kèm mức giá không quá đắt.

Tuy nhiên hiện tại thiết bị này mới được phân phối chính hãng tại Trung Quốc và chưa sẵn hàng tại Việt Nam. Mua hàng xách tay là giải pháp được nhiều người lựa chọn để được sở hữu Smart Band 6 sớm. Nhưng điều này ẩn chứa khá nhiều rủi ro.

Lý do là bởi các thiết bị xách tay thường là phiên bản nội địa dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Theo những thông tin được chia sẻ gần đây, Xiaomi có thể sẽ khóa các phiên bản Smart Band 6 nội địa hoạt động ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể kết nối thiết bị với ứng dụng Mi Fit và không thể sử dụng các tính năng như nhận các thông báo, nhận các cập nhật cần thiết. Chiếc vòng đeo sẽ gần như trở thành thiết bị chỉ để xem giờ.

Trên thực tế, việc khóa các sản phẩm nội địa không phải chuyện hiếm với Xiaomi. Điều này giúp hãng đảm bảo các sản phẩm sẽ được bán đúng với thị trường và hoạt động đầy đủ với các tính năng riêng biệt.

Hiện tại Mi Smart Band 6 đã mở bán tại thị trường Trung Quốc vơi giá từ 230 NDT (800.000 đồng), các thị trường khác vẫn chưa có kế hoạch mở bán chính thức.

 

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6: Trang bị màn hình AMOLED ‘toàn màn hình’

(Techz.vn) Bên cạnh những mẫu smartphone cao cấp, Xiaomi còn giới thiệu phiên bản mới nhất của sản phẩm vòng đeo tay thông minh trong sự kiện tối nay. Xiaomi cũng mang đến một thiết bị giải trí gia đình hoàn toàn mới bổ sung vào danh mục sản phẩm hệ sinh thái toàn cầu phong phú của mình - Máy chiếu thông minh Mi Smart Projector 2 Pro.