Thể thao

Mua hụt 'Messi Hàn Quốc', bầu Hiển đưa tiền đạo ĐT Việt Nam về đá cặp cùng Quang Hải

Mua hụt 'Messi Hàn Quốc', bầu Hiển đưa tiền đạo ĐT Việt Nam về đá cặp cùng Quang Hải

V.League 2022 chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Tất cả các đội bóng đều đang có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho một mùa giải hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Thị trường chuyển nhượng của V.League đã diễn ra vô cùng sôi động trong thời gian vừa qua và CLB Hà Nội cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Đội bóng thủ đô đã chia tay hàng loạt ngôi sao như 3 ngoại binh Moses, Bruno Cunha, Geovane hay những nội binh như Lê Tấn Tài, Quốc Long. Mặc dù vậy, ở chiều đến, CLB Hà Nội mới chỉ chiêu mộ duy nhất một cầu thủ là Nguyễn Hai Long từ Than Quảng Ninh.

CLB Hà Nội mới có một tân binh duy nhất là Hai Long

Trong thời gian vừa qua, đã có những thông tin cho rằng bầu Hiển sẵn sàng chi tiền để đưa Messi Hàn Quốc - Lee Seung-woo về sân Hàng Đẫy sau khi cầu thủ 23 tuổi kết thúc hợp đồng với CLB Sint Truidense (Bỉ). Tuy nhiên, mới đây, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona đã quyết định trở về Hàn Quốc thi đấu cho Suwon FC, đội bóng đang chơi tại K.League 1.

Lee Seung-woo trở về Hàn Quốc thi đấu cho Suwon FC

XEM THÊM: Bầu Hiển 'trải thảm đỏ', Messi Hàn Quốc có quyết định bất ngờ

Dù chiêu mộ hụt tài năng sáng giá của bóng đá Hàn Quốc nhưng CLB Hà Nội cũng không mất quá nhiều thời gian để có được tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng này. Đó chính là tiền đạo Phạm Tuấn Hải, người vừa nói lời chia tay với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hải đã gửi lời cảm ơn đến đội bóng miền Trung, nơi mà anh thi đấu rất thành công trong mùa giải vừa qua.

Được biết CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chấm dứt hợp đồng vớ Tuấn Hải để cầu thủ người Hà Nam ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Phía Hà Tĩnh không đủ tiềm lực tài chính để có thể tiếp tục giữ chân cầu thủ 23 tuổi. Nếu không có gì thay đổi, Phạm Tuấn Hải sẽ ký hợp đồng chính thức cùng CLB Hà Nội sau quãng thời gian tập trung cùng ĐTQG hoặc sau kỳ AFF Cup 2020 trên đất Singapore. Trước đó, phía CLB Bình Định đã đàm phán, tiếp xúc với tiền vệ này từ tháng 4 năm 2021 nhưng anh chưa đồng ý.

Tuấn Hải nói lời chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phạm Tuấn Hải trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB Hà Nội trước khi khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở mùa giải 2021, cầu thủ sinh năm 1998 đã chơi đầy ấn tượng với 4 bàn thắng và được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trở về CLB Hà Nội, Tuấn Hải sẽ có cơ hội đá cặp với những tài năng khác của bóng đá Việt Nam như Quang Hải hay Hai Long.

Hiện tại, CLB Hà Nội cũng đang gấp rút đàm phán để chiêu mộ những những cầu thủ ngoại sau khi chia tay cả 3 ngoại binh ở mùa giải vừa qua. Được biết, đội bóng thủ đô sẽ đưa về sân Hàng Đẫy 3 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, trong đó có 2 cầu thủ Hàn Quốc. CLB Hà Nội chắc chắn sẽ đặt mục tiêu vô địch V.League 2022 sau hai mùa giải thi đấu không quá thành công.

GIẢI BÓNG ĐÁ SỐ 1 ĐÔNG NAM Á - AFF CUP 2020 CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO?

 

Chủ nhà Singapore liên tiếp 'gây khó dễ', ĐT Việt Nam vẫn nhận tin cực vui ở AFF Cup 2021

(Techz.vn) Ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam phải đối mặt với rất nhiều quy định khắt khe của nước chủ nhà Singapore. Mặc dù vậy, điều này không thể cản bước thầy trò HLV Park Hang-seo bảo vệ chức vô địch.