Xe máy

Mua Honda SH với giá rẻ hơn hàng chục triệu đồng trên các trang thương mại điện tử, tại sao không?

Mua Honda SH với giá rẻ hơn hàng chục triệu đồng trên các trang thương mại điện tử, tại sao không?

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh việc bán xe trực tiếp tại các đại lý, các hãng xe còn tìm đến các trang thương mại điện tử để rao bán xe nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Thậm chí, ngay cả mẫu xe ăn khách Honda SH cũng được rao bán tại nhiều trang thương mại với mức giá rẻ hơn cả chục triệu đồng so với giá bán tại đại lý.

Mua Honda SH giá rẻ
Honda SH có giá rẻ hơn cả chục triệu đồng trên các trang thương mại điện tử

Dạo một vòng quanh các trang thương mại điện tử, dễ dàng thấy được mẫu xe Honda SH được rao bán với nhiều phiên bản và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, hầu hết các mẫu xe Honda SH đều rẻ hơn từ vài triệu tới hàng chục triệu đồng (tùy theo từng phiên bản) so với giá bán trực tiếp tại các đại lý. 

Mua Honda SH giá rẻ
Các thông tin rao bán xe Honda SH

Bên cạnh đó, một số trang thương mại trực tuyến còn mạnh tay ưu đãi hoặc tung ra các mã giảm giá với giá trị từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng cho mẫu xe Honda SH. Chưa kể, một số mẫu Honda SH còn được các trang thương mại điện tử tặng kèm các phụ kiện, đồng hồ, mũ bảo hiểm hay bình nhớt xe,…

Mua Honda SH giá rẻ
Nhiều trang thương mại điện tử tung ưu đãi voucher khuyến mãi cho Honda SH

Không chỉ có giá thấp hơn so với giá tại đại lý, người dùng cũng có thể yên tâm về chất lượng của mẫu xe Honda SH. Trên thực tế, các trang thương mại điện tử uy tín đều sàng lọc sản phẩm kĩ càng, chính hãng cũng như tư vấn cho khách hàng từ khâu nhận xe, làm biển số, giấy tờ,… Bên cạnh đó, các chế độ hậu mãi cũng vẫn được giữ nguyên giống như khi khách hàng mua Honda SH trực tiếp và khiếu nại của khách hàng cũng sẽ được cả bên trang thương mại điện tử và cửa hàng cùng giải quyết.

Mua Honda SH giá rẻ
Mã giảm giá lên tới gần 1 triệu đồng cho mẫu Honda SH tại một trang thương mại điện tử

Trên một diễn đàn về mua bán xe Honda SH, một khách hàng tại TP.HCM cho biết anh đã từng mua một chiếc Honda SH 125i trên một trang thương mại điện tử với mức giá rẻ hơn gần 10 triệu đồng so với giá bán tại đại lý. Anh cũng cho biết việc mua xe trên mạng diễn ra nhanh chóng, giá ưu đãi. Trước đó không lâu, một chủ xe Honda Winner X cũng đã chia sẻ về quá trình mua chiếc Honda Winner X với mức giá chỉ 30,8 triệu đồng trên trang thương mại điện tử.

Mua Honda SH giá rẻ
Thông tin phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Như vậy, có thể thấy rằng việc mua xe Honda SH giá rẻ trên các trang thương mại điện tử là có thật và không hề phức tạp như lâu nay nhiều người vẫn suy nghĩ. Tuy vậy, để đảm bảo, người tiêu dùng cần lựa chọn những trang thương mại điện tử uy tín để tránh việc mua phải xe nhái hay gặp những rắc rối không đáng có về giấy tờ.

 

Hyundai Accent 2021 chính thức nhận cọc, chưa ra mắt đã hưởng ưu đãi hàng chục triệu đồng

(Techz.vn) Hyundai Accent 2021 vừa mới ra mắt đã nhanh chóng nhận đặt cọc với mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Vios bản G.