Thể thao

MU lộ danh sách dự Champions League 2020/2021: "Ngọc thô" vô danh được xướng tên

MU lộ danh sách dự Champions League 2020/2021:

Ngay trong mùa giải đầu tiên trở thành HLV chính thức của Quỷ Đỏ, Ole Gunnar Solskjaer đã chứng tỏ sự "mát tay" của mình với việc đưa CLB cũ cán đích ở một vị trí trong top 4 và giành quyền tham dự Champions League 2020/2021. Cách đây ít phút, Quỷ Đỏ đã chính thức công bố danh sách những cái tên được đăng ký thi đấu tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

MU lộ danh sách dự Champions League 2020/2021: "Ngọc thô" vô danh được xướng tên ảnh 1
Danh sách chính thức các cầu thủ MU dự Champions League 2020/2021.

Theo đó, trong khung gỗ, 3 cái tên được Ole tin tưởng sẽ là thủ thành số 1 David De Gea, tài năng "cây nhà lá vườn" Dean Henderson và người gác đền kỳ cựu Lee Grant. Sự vắng mặt của Sergio Romero - người được coi là thủ thành số 2 của MU những năm qua" như ngầm xác nhận mâu thuẫn giữa anh và CLB là có thật. Các đội bóng Anh vẫn có quyền mua bán nội địa trong vài ngày nữa và nhiều khả năng Romero sẽ được tạo điều kiện ra đi ngay ở mùa hè này.

Hàng phòng ngự vẫn không có nhiều xáo trộn với những cái tên quen thuộc như Luke Shaw, Aaron Wan-Bisaka, Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly. Một vài sự bổ sung đáng chú ý là hậu vệ Alex Telles - người chỉ vừa cập bến sân Old Trafford trong ngày cuối của TTCN hè 2020. Ngoài ra hai tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington là Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah cũng được trao cơ hội.

MU lộ danh sách dự Champions League 2020/2021: "Ngọc thô" vô danh được xướng tên ảnh 2
Tiền vệ trẻ Facundo Pellistri được MU điền tên vào danh sách dự Cúp C1 khi... chưa có nổi một tấm ảnh chính thức với CLB mới!?

Ở hàng tiền vệ, toàn bộ những trụ cột của Quỷ Đỏ như Bruno Fernandes, Paul Pogba, Nemanja Matic,... đều được đăng ký. Bộ đôi tân binh Donny Van De Beek và tiền vệ trẻ Facundo Pellistri là hai nhân tố mới duy nhất ở tuyến giữa. Đáng chú ý, Pellistri vẫn chưa có bất kỳ một phút thi đấu nào ở châu Âu. Liệu đây có phải một nước đi "túng quá làm liều" của MU?

Cuối cùng, 4 tiền đạo chính được giao trọng trách ghi bàn cho Quỷ Đỏ là Marcus Rashford, Anthony Marital, Odion Ighalo và Edison Cavani.

MU lộ danh sách dự Champions League 2020/2021: "Ngọc thô" vô danh được xướng tên ảnh 3
Bảng đấu vô cùng khó khăn giành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU sẽ bước vào chiến dịch Champions League 2020/2021 vào ngày 21/11/2020, với chuyến làm khách đầy cam go trên sân Công viên các hoàng tử của gã nhà giàu Paris Saint-Germain.

 

‘Bom xịt’ của Sir Alex chỉ trích MU chẳng biết gì về chuyển nhượng

(Techz.vn) Dù cũng bị xem là một sai lầm chuyển nhượng của Sir Alex tuy nhiên mới đây, cầu thủ này lại lên tiếng tố ngược CLB cũ… mua sắm như những gã nghiệp dư.