Thể thao

MU đặt 1 chân vào bán kết, HLV Solskjaer vẫn thấp thỏm lo âu

MU đặt 1 chân vào bán kết, HLV Solskjaer vẫn thấp thỏm lo âu

Trong chuyến làm khách tại Tây Ban Nha ở tứ kết lượt đi Europa League, Man Utd của HLV Solskjaer đã giành thắng lợi 2-0 trước Granada với 2 pha lập công của Marcus RashfordBruno Fernandes. Với chiến thắng này, MU đang nắm lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford.

MU đặt 1 chân vào bán kết, HLV Solskjaer vẫn thấp thỏm lo âu
Rashford và Bruno tiếp tục sắm vai người hùng của Man Utd.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Cầu thủ ấn tượng nhất ở trận đấu này ư? Tôi nghĩ đó là Lindelof. Cậu ấy đã cho thấy sự chặt chẽ và chính xác ở khả năng phòng thủ, đường chuyền cho Rashford ở đẳng cấp rất cao.

Chúc mừng Lindelof với một màn trình diễn tốt. Rashford và Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của MU. Rashford đã có một pha chạm bóng tinh tế trước khi dứt điểm tuyệt vời, Fernandes cũng cho thấy sự bản lĩnh trên chấm 11m.

Đó không phải là một đêm hoàn hảo, nhưng quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thắng. MU muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu và chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày. Đội bóng sẽ chơi tập trung ở trận lượt về, chắc chắn chúng tôi muốn giành thêm một chiến thắng trên sân nhà”.

MU đặt 1 chân vào bán kết, HLV Solskjaer vẫn thấp thỏm lo âu
MU có lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận lượt về.

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham Hotspur tại Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi, đội bóng của Solskjaer đã nhận thất bại với tỷ số 1-6 trước Spurs.

Man Utd vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, tuy nhiên khoảng cách lúc này với Man City đã lên tới 14 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch là rất nhỏ, song đoàn quân của Solskjaer chắc chắn sẽ hướng tới một trận thắng tại London để tiếp tục nuôi hy vọng.

GRANADA - MAN UNITED | HẠ GỤC CHỦ NHÀ, QUỶ ĐỎ SÁNG CỬA VÀO BÁN KẾT | TỨ KẾT UEFA EUROPA LEAGUE

 

MU trình làng Rashford đệ nhị, HLV Solskjaer đã có công thức giải mã hiện tượng Europa League?

(Techz.vn) HLV Solskjaer đã điền tên tiền đạo trẻ Anthony Elanga vào danh sách tham dự trận lượt đi tứ kết Europa League trước Granada.