Thể thao

MU chốt xong Ten Hag, cùng Man City tạo ra lịch sử thú vị chưa từng có

MU chốt xong Ten Hag, cùng Man City tạo ra lịch sử thú vị chưa từng có

Man United được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với Erik ten Hag để trở thành tân HLV của Quỷ đỏ trong mùa bóng tới. Đội bóng thành Manchester chấp nhận trả cho Ajax 2 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của HLV người Hà Lan.

Như vậy, Erik ten Hag gần như chắc chắn sẽ trở thành HLV của Man United và chỉ chờ công bố chính thức từ phía trang chủ của đội chủ sân Old Trafford. Mới đây, trang thể thao Squawka Football đã đưa ra một thống kê rất thú vị mà điều này chưa hề xảy ra trong lịch sử của hai đội bóng thành Manchester. 

Lần đầu tiên MU và Man City cùng có HLV đầu hói nếu Ten Hag đến MU

Theo Squawka Football, nếu Erik ten Hag trở thành HLV chính thức của MU đồng thời Pep Guardiola vẫn tại vị ở Man City thì đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử hai động bóng cùng có HLV "không có tóc". Khía cạnh thú vị này rất ít người để ý nhưng sẽ trở nên thú vị khi hai đội bóng kình địch được dẫn dắt bởi hai nhà cầm quân có ngoại hình tương đối giống nhau. 

Mặc dù đây chỉ là thống kê bên lề nhưng hiện tại cũng là mong muốn của đa số CĐV Man United khi phần lớn người hâm mộ đang ủng hộ chiến lược gia người Hà Lan. Ten Hag gây ấn tượng với ban lãnh đạo MU bởi việc xây dựng thành công lối chơi tấn công trực diện và tốc độ cao cho Ajax Amsterdam. Đồng thời, HLV của Ajax cũng cho thấy khả năng và tầm nhìn tốt trên thị trường chuyển nhượng khi liên tục tìm kiếm và phát hiện ra những tài năng. 

Erik ten Hag nhận được sự ủng hộ lớn từ NHM Quỷ đỏ

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Man United đã đạt được thỏa thuận miệng với Erik ten Hag nhưng sẽ lựa chọn công bố vào thời điểm hợp lý. HLV của Ajax được cho là đã yêu cầu phía Quỷ đỏ không công bố bản hợp đồng với ông trước khi đội bóng Hà Lan kết thúc trận chung kết Cúp quốc gia Hà Lan diễn ra vào ngày 17/4. 

Dự kiến, Erik ten Hag sẽ bắt đầu công việc chính thức ở MU vào ngày 1/7 và sẽ ngay lập tức lên đường cùng đội bóng tham dự tour du đấu hè 2022. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới tương lai cùng với Erik ten Hag, Man United cần phải hoàn thành mục tiêu cuối cùng ở mùa giải này là lọt vào top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag được tin tưởng trong việc mua bán cầu thủ

Man United sẽ có trận derby nước Anh với Liverpool vào giữa tuần sau nhưng trước đó họ sẽ có cơ hội tìm lại chiến thắng khi chỉ phải gặp Norwich ở vòng 33 này. Trận đấu giữa Man United vs Norwich sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/4.

VIDEO TIN BÓNG ĐÁ 13/4 - ERIK TEN HAG VỀ MU

 

HLV Ancelotti tiết lộ 'ma thuật' giúp Real vào bán kết Champions League

(Techz) Real Madrid thật bại Chelsea trên sân nhà nhưng vẫn giành quyền vào bán kết Champions League, HLV Ancelotti về sức mạnh đặc biết giúp đội bóng đi tiếp dù bị dẫn trước tới 0-3.