Giải trí

Mr.Đàm lên tiếng đanh thép, phản ứng Trấn Thành, Hà Hồ khi bị nữ streamer dọa vạch trần gây xôn xao

Mr.Đàm lên tiếng đanh thép, phản ứng Trấn Thành, Hà Hồ khi bị nữ streamer dọa vạch trần gây xôn xao

Vào tối qua, cộng đồng mạng xôn xao trước livestream của một vị nữ đại gia khẳng định sẽ “bóc phốt” nam ca sĩ “Vùng đất cấm” về chuyện quyên góp được 96 tỷ đồng chứ không phải 1,8 tỷ như các thông tin trước đó được chia sẻ.

Ảnh: Kenh14

Không chỉ vậy, nữ streamer này còn cho biết sẽ tiếp tục “vạch trần” mẹ Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, MC Trấn Thành, Trang Khàn, Cát Phượng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Đến thời điểm hiện tại, dân mạng đang vô cùng tò mò không biết các sao Việt được nhắc tên sẽ có những phản ứng thế nào. Qua đó, MC Trấn Thành vẫn tỏ thái độ bình thản khi đăng tải hình ảnh bên bà xã Hari Won trên Facebook. Anh cũng không hề nhắc tới chuyện từ thiện hay ồn ào bị “bóc phốt” vào tối ngày hôm qua (24/8).

"Một mùa Siêu Tài Năng Nhí nữa đã qua. Hy vọng chúng ta sớm gặp lại nhau! Nhớ các con!", MC Trấn Thành viết. Như vậy có thể thấy ông xã Hari Won hoàn toàn không quan tâm tới câu chuyện "xì xèo" về mình đang được dân mạng bàn tán.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng không hề có động thái phản ứng rõ rang trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ vui vẻ đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên các con trên Instagram. Bên cạnh đó, me Hồ Ngọc Hà – bà Ngọc Hương cũng chia sẻ lại khoảnh khắc con gái hát kèm status: “Còn tuổi nào cho em”.

Có thể, những nghệ sĩ bị nữ doanh nhân “réo tên” đều không quan tâm đến những tin đồn xung quanh mình. Tất cả vẫn đang vui vẻ với cuộc sống bên gia đình, người thân và hoàn thành công việc của mình.

Vào sáng nay (25/8), Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức lên tiếng về tin đồn bị tố “ăn chặn” số tiền lến tới 96 tỷ đồng. Trong clip, nam ca sĩ khảng định những thông tin trên đều là bịa đặt.

“Tôi thực sự là muốn có một giấc mơ hoặc ngủ dậy trong tài khoản có con số “to đùng” như vậy. Chắc chắn là tôi sẽ làm được nhiều việc, ít nhất là tôi sẽ chia sẻ cho người nghèo, giúp cho bà con, đồng nghiệp. Tôi nói là làm, từ xưa tới bây giờ Đàm Vĩnh Hưng nói cái gì mà không làm. Thế nhưng nó không có, lấy gì để làm bây giờ? Nó chỉ là một giấc mơ, ngủ dậy rồi, mọi thứ trở về thực tại”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hề có số tiền “khổng lồ” như những tin đồn suốt nhiều giờ qua.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời nhắn đến nữ đại gia trên. Anh khẳng định bà đã gán tội cho mình, “đanh thép” tuyên bố: “Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thử. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra. Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố anh có giữ đầy đủ chứng cứ về việc làm từ thiện minh bạch. Nếu anh để ra sai sót trong việc từ thiện, anh chấp nhận chịu sự trừng phạt từ pháp luật và công chúng. Còn ngược lại, viên kim cương của nữ đại gia kia sẽ thuộc về anh. Sau đó, anh sẽ lấy số tiền có được từ việc bán kim cương để đi làm từ thiện.

 

Bị nữ đại gia tố ăn chặn 96 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đanh thép, nói 1 câu gây sửng sốt

(Techz.vn) Sau khi có những tin đồn không hay, nghi ngờ Đàm Vĩnh Hưng “ăn chặn” 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng vô cùng đanh thép khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.