Giải trí

Mr.Đàm ‘cầu xin’ khán giả tha thứ Hoài Linh, Duy Mạnh tỏ rõ thái độ, nói câu ‘xanh rờn’ gây xôn xao

Mr.Đàm ‘cầu xin’ khán giả tha thứ Hoài Linh, Duy Mạnh tỏ rõ thái độ, nói câu ‘xanh rờn’ gây xôn xao

Đã gần 2 tháng trôi qua, ồn ào 14 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung của Hoài Linh vẫn gây bão dư luận. Dù đã lên tiếng xin lỗi và lập tức giải ngân, nam danh hài vẫn gặp nhiều chỉ trích và gây ra không ít tranh cãi sau đó.

Đàn anh thân thiết đứng trước ồn ào lớn nhất sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái bảo vệ Hoài Linh. Nam ca sĩ mong rằng khán giả hãy có cái nhìn bao dung và tin rằng nam danh hài sẽ có cách giải quyết “hợp tình hợp lý” nhất.

“Hưng tin là anh Linh có cách giải quyết và hướng xử lý theo cách suy nghĩ riêng của mình, Hưng tôn trọng điều đó. Mong mọi người đặt tâm thế bao dung hơn để đón nhận những điều đã diễn ra", Mr Đàm nói.

Khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về ồn ào từ thiện của đàn anh, mới đây ca sĩ Duy Mạnh có chia sẻ xoay quanh chủ đề này khi được dân mạng hỏi đến.

“Chú Mạnh nghĩ sao về anh Đàm, một trong số ít nghệ sĩ dám lên tiếng bênh vực Hoài Linh giữa drama căng thẳng?", một tài khoản mở lời. Duy Mạnh cũng thẳng thắn hồi đáp: “Anh em thì phải bênh vực nhau chứ? Đó là chuyện đương nhiên".

Đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh lên tiếng về lùm xùm của Hoài Linh. Nam ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ bênh vực Hoài Linh. Giọng ca “Kiếp đỏ đen” cho rằng khán giả cũng dễ tha thứ nếu danh hài có lời xin lỗi chân thành.

Về ồn ào tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh, giọng ca 7X thẳng thắn cho biết danh hài đã mất hết danh dự, danh tiếng, tước danh hiệu cũng không giải quyết được gì.

Đến nay, Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng kể tử clip giải trình số tiền từ thiện miền Trung. Khán giả vẫn đợi chờ một lời xin lỗi chân thành hơn từ nam danh hài.

 

Tin nóng 19/6: Hoài Linh, Phi Nhung bị lên sóng TH VTC, ông trùm showbiz đưa ra quyết định lịch sử

(Techz.vn) Sau đấy là những tin tức nóng nhất ngày 19/4. Hoài Linh, Phi Nhung bị lên sóng truyền hình VTC, lý do khiến CĐM sững sờ. Hoài Linh vừa rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ông trùm showbiz đưa ra quyết định lịch sử gây ngỡ ngàng.