Giải trí

Mr Đàm tuyên bố dừng hát phòng trà và các chương trình của đối tác trong 5 tháng khiến CĐM ngỡ ngàng

Mr Đàm tuyên bố dừng hát phòng trà và các chương trình của đối tác trong 5 tháng khiến CĐM ngỡ ngàng

Vào chiều ngày 2/5, người hâm mộ được phen "đứng ngồi không yên" khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những hoạt động, lịch trình làm việc trong thời gian tới. Theo đó, Mr Đàm bất ngờ tuyên bố sẽ không hát phòng trà, dừng mọi chương trình quảng cáo và bán vé từ các đơn vị đối tác trong vòng 5 tháng tiếp theo. 

Mr-dam-bat-ngo-tuyen-bo-dung-hat-phong-tra-va-cac-chuong-trinh-doi-tac-trong-5-thang

Hiện tại, anh sẽ chỉ nhận những event nội bộ và sẽ tạm gác lại các hoạt động ngoài lề để tập trung học bài, tập nhảy… phục vụ cho đêm nhạc lớn được diễn ra tại Sài Gòn vào ngày 21/8. Có thể nói, đây là siêu show mà nam ca sĩ đã ấp ủ từ lâu và hứa hẹn mang đến sự bùng nổ cùng những cảm xúc thăng hoa nhất tới khán giả.

Cụ thể, giọng ca "Con đường xưa em đi" cập nhật thông tin đến khán giả: 

"Chính thức xin được không tham gia các phòng trà, các chương trình có quảng cáo tên hay hình ảnh và bán vé của các đơn vị bạn khác trong vòng 5 tháng! Ngoài trừ các event kiểu nội bộ thôi nha! Hưng bắt đầu bước vào giai đoạn học bài, tập nhảy, nhớ động tác, nhớ đường dây kịch bản, tương tác cùng các chiêu trò sân khấu... Cho đến siêu show đầu tiên ngày 21-8 tại Sài Gòn (nhà thi đấu Phú Thọ) và ngày 18/9 tại Hà Nội (Trung tâm Hội nghị quốc gia)".

Mr-dam-bat-ngo-tuyen-bo-dung-hat-phong-tra-va-cac-chuong-trinh-doi-tac-trong-5-thang
Mr-dam-bat-ngo-tuyen-bo-dung-hat-phong-tra-va-cac-chuong-trinh-doi-tac-trong-5-thang-5
Mr-dam-bat-ngo-tuyen-bo-dung-hat-phong-tra-va-cac-chuong-trinh-doi-tac-trong-5-thang-6
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 2/5

Bên cạnh việc cập nhật lịch trình làm việc, nam ca sĩ cũng đính kèm những hình ảnh của các buổi tập luyện để khán giả có thể hiểu rõ hơn. Rất nhanh chóng, bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Có thể thấy, ai nấy đều không giấu nổi sự vui mừng và háo hức đếm từng ngày diễn ra đêm nhạc. 

Ngay dưới phần bình luận, dân tình bày tỏ sự đồng tình với cách làm việc của anh và không quên gửi lời chúc:

"Chúc anh luôn luôn toả sáng. Chương trình thành công viên mãn. Chúc các anh chị vũ công nhiều sức khỏe để góp phần thành công cho chương trình"

"Hóng siêu show quá, nhất định con phải đi xem show của chú. Chúc siêu show sắp tới của chú đại thành công  vang dội"

"Siêu show em hóng từ giờ luôn. Nhất định lần này sẽ đi để được  nghe anh hát trực tiếp. Anh Hưng ơi nhớ đăng bài địa chỉ  bán vé anh nha",...

Mr-dam-bat-ngo-tuyen-bo-dung-hat-phong-tra-va-cac-chuong-trinh-doi-tac-trong-5-thang-3
Mr-dam-bat-ngo-tuyen-bo-dung-hat-phong-tra-va-cac-chuong-trinh-doi-tac-trong-5-thang-4
Một số bình luận của khán giả trước quyết định của Đàm Vĩnh Hưng

Từ đó, có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành mọi sự ưu tiên cho hoạt động ca hát với phong thái làm việc vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp. Chắc hẳn, cũng chính bởi sự tận tâm với nghề mà anh luôn được khán giả yêu mến, ủng hộ trong mọi hoàn cảnh.

 

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn nói về Trấn Thành liên tục khiến dân tình xôn xao suốt những giờ qua

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Nathan Lee về Trấn Thành trên Facebook, khán giả không khỏi thích thú, nhanh chóng để lại bình luận tương tác.