Giải trí

Mr Bean ở tuổi 64: Hết thời, bỏ vợ theo bồ nhí bằng tuổi con

Mr Bean ở tuổi 64: Hết thời, bỏ vợ theo bồ nhí bằng tuổi con
  • Bị bắt quả tang nhắn tin cho gái gọi trong giờ họp, nghị sĩ Ukaine lên tiếng xin lỗi
  • CEO của McDonald’s bị sa thải vì quan hệ với cấp dưới
  • Cặp đôi Porsche Cayenne Coupe 2020 đầu tiên đã cập bến Việt Nam
Mr Bean ở tuổi 64: Hết thời, bỏ vợ theo bồ nhí bằng tuổi con

Rowan Atkinson - danh hài nước Anh đã trở thành tuổi thơ của nhiều người mỗi khi nhắc về vai diễn Mr. Bean trong series phim hài đình đám cùng tên của hãng Disney. Ở tuổi 64, người ta gần như đã chẳng nhận ra “biểu tượng văn hóa nước Anh” ngày nào mà giờ chỉ là một người đàn già nua, hết thời và sống an nhàn bên người vợ trẻ cùng cô con gái nhỏ.

Bỏ vợ theo tình trẻ đáng tuổi con

Ít ai biết rằng, Rowan Atkinson mới chỉ vừa đón con gái út cách đây 2 năm. Cô bé là kết quả từ cuộc tình thứ 2 của nam diễn viên người Anh với Lousie Ford – nữ diễn viên được cho là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Rowan Atkinson với người vợ cũ Sunetra Sastry.

Khi đó, người chồng mà Sunetra Sastry hết mực yêu thương đã phản bội, muốn ly hôn để bắt đầu mối quan hệ mới với một cô gái đáng tuổi con mình.

Mr Bean ở tuổi 64: Hết thời, bỏ vợ theo bồ nhí bằng tuổi con
Rowan Atkinson bên vợ đầu và con gái

Thời điểm Rowan Atkinson công khai mối tình mới, năm diễn viên đã 60 tuổi, trong khi Lousie Ford mới chỉ 32 tuổi và chưa từng trải qua một cuộc hôn nhân nào. Vì vậy, mối quan hệ này của cả 2 đã bị không ít người phản đối.

Thậm chí, người con gái thứ 2 của ông là Lilly Grace cũng đã từ mặt cha. Cô quyết định bỏ đi họ Atkinson, đổi sang họ của mẹ là Sastry và dần biến mất khỏi truyền thông.

Tạm dừng sự nghiệp để lo cho gia đình

Sau khi ly hôn, báo chí phát hiện ra Atkinson đã để lại biệt thự từng chung sống có giá 11 triệu bảng cho vợ cũ cùng các con để kết thúc cuộc hôn nhân. Nhiều người tin rằng, việc sẵn sàng trao cho vợ tài sản khổng lồ như vậy chứng tỏ nam diễn viên rất quyết tâm ra đi để chăm sóc cho gia đình mới với người tình trẻ.

Mr Bean ở tuổi 64: Hết thời, bỏ vợ theo bồ nhí bằng tuổi con
Cô nhân tình đáng tuổi con gái mình của Rowan Atkinson

Hiện tại, nam tài tử này đang sống cùng cô vợ trẻ tại một căn nhà có giá khá lớn ở phía Bắc London. Tại đây, cả hai đã cùng đón đứa con gái mới vừa chào đời vào năm 2017. Theo đó, trong một năm tới, ông sẽ không tham gia đóng phim mà tập trung cho vai trò làm cha. Nam diễn viên còn cho biết bản thân sẵn sàng làm chỗ dựa để bạn gái kém 28 tuổi lo cho sự nghiệp đang lên.

Già nua, tóc bạc trắng và hưởng thụ cuộc sống an yên

Hằng ngày đạp xe dạo phố, ngoại hình già nua cùng mái tóc bạc trắng cùng thân hình xuống sắc thấy rõ của "biểu tượng văn hóa nước Anh" ngày nào khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mr Bean ở tuổi 64: Hết thời, bỏ vợ theo bồ nhí bằng tuổi con
Khuôn mặt với nhiều nếp nhăn, tóc bạc trắng của danh hài hiện tại

Tuy nhiên, có thể thấy dù không còn độ phủ sóng như trước nhưng Rowan Atkinson vẫn vui vẻ, thoải mái về quyết định của mình. Dù mọi người có chỉ trích cho rằng ông “trâu già gặm cỏ non” hay ngưỡng mộ danh hài vì vẫn hết lòng với tình yêu dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn mặc kệ vì được làm những điều mình thích và cảm thấy hạnh phúc là điều quý giá nhất.

 

Bảng giá xe BMW Motorrad tháng 11/2019 mới nhất: Ưu đãi lên đến 50 triệu đồng

(Techz.vn) BMW Motorrad Việt Nam vừa triển khai chương trình ưu đãi giá bán lên đến 50 triệu đồng tùy loại cho hàng loạt mẫu xe mô tô phân khối lớn của hãng đang được phân phối ở Việt Nam.