Smart Phone - Điện thoại

Motorola sắp ra mắt smartphone giá rẻ Moto G Go, có gì để cạnh tranh với “ông vua” Nokia C20?

Motorola sắp ra mắt smartphone giá rẻ Moto G Go, có gì để cạnh tranh với “ông vua” Nokia C20?

Motorola G82 dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7/6 như một sản phẩm cao cấp giá tầm trung. Tuy nhiên, hãng này cũng đang làm việc trên một mẫu G-series khác tên là Moto G Go. Mặc dù ngày ra mắt chính xác chưa được tiết lộ, nhưng nhiều suy đoán cho rằng nó sẽ là smartphone giá rẻ.

Mới đây, leaker Sudhanshu đã tiết lộ nhiều thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của Moto G Go. Nhìn chung, Moto G Go có thiết kế không quá nổi bật với viền màn hình khá dày để giảm giá thành sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là cạnh tranh với Nokia C20.

Thiết kế Moto G Go

Moto G Go có một camera selfie hình giọt nước ở mặt trước hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” và viền dày phía dưới màn hình. Nó cũng được gắn nút chỉnh âm lượng và nút nguồn bên cạnh phải với khay SIM ở bên trái. Ở phía dưới, nó sở hữu cổng USB-C, lưới loa và micro.

Ở mặt sau, Moto G Go có mô-đun hình chữ nhật chứa cụm camera kép và đèn flash LED. Cảm biến vân tay để bảo mật nằm ở bên dưới và jack cắm tai nghe 3,5mm lại được đặt phía trên cùng. Smartphone giá rẻ nhà Motorola dường như được làm từ vật liệu polycarbonate để giảm giá thành sản xuất.

Thông số kỹ thuật của Moto G Go

Moto G Go được cho là sẽ đi kèm camera chính 13MP ở mặt sau cùng ống kính phụ 2MP và camera selfie 5MP ở mặt trước. Như đã nói ở trên, nó được trang bị cảm biến vân tay, jack cắm tai nghe 3,5mm và có thể mở khóa bằng khuôn mặt. Vì có thương hiệu “Go” trong tên nên có có thể chạy hệ điều hành Android 11 (Go) ngay sau khi xuất xưởng.

Phiên bản cơ bản có thể có RAM 2GB hoặc ít hơn tùy thuộc vào giá cả. Nhìn chung, với thông số này, Moto G Go sẽ có nhiều khả năng “vượt mặt” Nokia C20 và trở thành “vua giá rẻ” mới trên thị trường smartphone.

 

Motorola Edge 2022 với hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn liệu có khiến Samsung Galaxy M53 5G 'run sợ'?

(Techz.vn) Motorola Edge 2022 lộ diện với hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng và dung lượng pin “khủng” hứa hẹn sẽ khiến “mãnh thú” tầm trung Samsung Galaxy M53 5G phải dè chừng.