Smart Phone - Điện thoại

Motorola ra mắt Moto G62 5G và G42 có thiết kế khá giống Samsung Galaxy Note 20

Motorola ra mắt Moto G62 5G và G42 có thiết kế khá giống Samsung Galaxy Note 20

Motorola đã âm thầm ra mắt 2 phiên bản mới thuộc dòng Moto G-series của mình, bao gồm Moto G62 hỗ trợ 5G và Moto G42 được trang bị LTE. Cả 2 điện thoại sẽ sớm có mặt tại Brazil và cũng sẽ ra mắt tại một số thị trường được chọn trên khắp thế giới trong những tuần tới.

Thiết kế và thông số kỹ thuật của Moto G62 5G

Moto G62 5G được trang bị chipset Snapdragon 480+ với màn hình IPS LCD 6,5 inch có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Ở mặt trước, nó sở hữu một camera selfie 16MP dạng đục lỗ trong khi mặt sau có cụm 3 camera với camera chính 50MP, camera siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP giúp chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn. Máy cũng đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD.

Phiên bản G62 5G mới có pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 20W giúp tiết kiệm thời gian sạc và tăng thời lượng sử dụng cho người dùng. Máy cũng đi kèm loa âm thanh nổi và hỗ trợ Dolby Atmos, cảm biến vân tay ở cạnh viền tích hợp cùng nút nguồn.

Ngoài ra, nó cũng được cài đặt giao diện người dùng My UX trên hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng. Có 2 tùy chọn màu sắc để bạn có thể lựa chọn là Graphite và Green.

Thiết kế và thông số kỹ thuật của Moto G42

Moto G42 mang đến màn hình gOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 60Hz. Nó cũng được trang bị camera selfie 16MP ở mặt trước và cụm 3 camera ở mặt sau với camera chính 50MP, camera chiều sâu 8MP và camera macro 2MP. Ngoài ra, nó cũng được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 680 của Qualcomm cùng RAM 4GB và bộ nhớ 128GB có thể mở rộng giúp tăng khả năng đa nhiệm và không gian lưu trữ lớn.

Moto G42 cũng có viên pin lớn 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 20W cũng như loa âm thanh nổi Dolby Atmos. Giống với Moto G62 5G, máy cũng được cài đặt giao diện người dùng My UX trên hệ điều hành Android 12 ngay sau khi ra mắt. Nó có 2 tùy chọn màu sắc khác độc đáo là xanh lam và hồng cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Nhìn chung, thiết kế của 2 phiên bản smartphone mới nhà Motorola khá giống Samsung Galaxy Note 20 với vẻ ngoài hiện đại, cụm camera sau được xếp trong ô hình chữ nhật và màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, vẫn phải chờ thông tin chính thức về giá cả và đánh giá thực tế mới biết được liệu 2 smartphone mới nhà Motorola có "soán ngôi" vua tầm trung của Samsung được hay không.

 

Rò rỉ thiết kế mới của Motorola Razr 3: Liệu có đủ sức ‘đe nẹt’ Samsung Galaxy Z Flip 4?

(Techz.vn) Motorola Razr 3 tiếp tục rò rỉ thiết kế mới với một ảnh GIF, hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm cạnh tranh danh hiệu “smartphone màn hình gập tốt nhất 2022” với Samsung Galaxy Z Flip 4.