Giải trí

Một nam diễn viên đột tử ngay tại trường quay khiến netizen bàng hoàng

Một nam diễn viên đột tử ngay tại trường quay khiến netizen bàng hoàng

Mới đây, theo trang Sina, nam diễn viên Lý Đông Nhiên đã qua đời khi quay phim ở Ô Trấn (huyện Đồng Hương, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc). Nguyên nhân do đột tử, không phải như mạng xã hội đồn đoán là gặp tai nạn trong lúc quay phim.

Trước đó, nguyên nhân thực sự khiến nam diễn viên trẻ qua đời đã được giấu kín. Tuy nhiên, trong 1 bài viết của Lưu Nhuế Lân – một người bạn thân của anh đã tiết lộ sự thật. Cặp đôi có giao tình rất thân thiết, thường xuyên uống bia, tập thể thao cùng nhau. Mỗi khi có dịp, họ luôn cố gắng để gặp nhau trên phim trường. "Anh hai, kiếp sau chúng ta lại là anh em", Lưu Nhuế Lân viết. Nam diễn viên dành nhiều lời khen “có cánh” cho người bạn quá cố của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

ly-dong-nhien-2-jpeg-9342-1656466085-1656491858335173608790

Lý Đông Nhiên sinh năm 1985, sau nhiều năm đóng phim, sự nghiệp của Lý Đông Nhiên vẫn không mấy khởi sắc, ít được khán giả biết đến nhưng nam diễn viên vẫn kiên trì.

Trước sự ra đi đột ngột của Lý Đông Nhiên, quản lý của anh nghẹn ngào viết trên trang cá nhân: "Em trách bản thân không gọi điện nhiều hơn cho anh, không gặp anh nhiều hơn, không trò chuyện với anh lâu hơn... Bây giờ, mãi không còn được anh trả lời tin nhắn. Dù anh ở nơi nào, em chỉ mong anh được vui. Mãi yêu anh".

dongnhien-6948-1656466085

Theo truyền thông Trung Quốc, qua lời bạn bè Lý Đông Nhiên, anh là người có xu hướng gánh chịu tổn thương một mình và hướng nội.  Cư dân mạng tiết lộ, cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp không thuận lợi khiến tinh thần của anh suy sụp. Thậm chí có nguồn tin phỏng đoán, Lý Đông Nhiên đột tử do căng thẳng quá mức, không phải vì bệnh tật.

 

Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm ấp Mỹ Tâm cực tình tứ, CĐM liên tục ‘đẩy thuyền’

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng nắm tay, ôm ấp Mỹ Tâm công khai khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.