Giải trí

Một luật sư nhắc đích danh Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, thách thức cả 2 nghệ sĩ gây xôn xao

Một luật sư nhắc đích danh Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, thách thức cả 2 nghệ sĩ gây xôn xao

Ngày 21/1 vừa qua, Bộ Công an đã thông báo kết quả điều tra từ thiện của các nghệ sĩ gồm Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa…Theo kết quả điều tra, các nghệ sĩ này đều khong có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020; nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết anh sẽ thẳng thắn làm việc với cơ quan chức năng để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của anh trong suốt thời gian qua.

dam-vinh-hung-thuy-tien-1

Trước tuyên bố này, mới đây, trên trang cá nhân 1 luật sự đã đăng tải bài viết thách thức gây xôn xao CĐM. Cụ thể, người này viết:

Bây giờ tôi sẽ đưa ra một thách thức này với Đàm Tướng Cướp, Thủy Tề, Trấn Lột, Hề Lũ: hãy kiện G.N cùng những người đã lên tiếng nói mạnh mẽ tố cáo ăn chặn từ thiện ra tòa dân sự. Tại đây tôi sẽ chứng minh bọn này ăn chặn từ thiện như thế nào? Lúc đó từng đứa sẽ phải giải trình với tòa dân sự nhận bao nhiêu chi bao nhiêu còn bao nhiêu đút túi. Cho dù BCA có kết luận không khởi tố, nhưng BCA không cáo bạch toàn bộ sao kê đầy đủ của từng đứa. Căn cứ mà BCA dựa vào là các báo cáo của địa phương. Nếu ra tòa dân sự, thì các địa phương cũng phải đến tòa để giải trình là các xác nhận  kia dựa vào đâu và có giá trị pháp lý không?

Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên cùng đồng bọn dám kiện G.N ra tòa dân sự không?

Tôi rất khoái làm vụ này tới cùng bằng con đường pháp luật dân sự. Nếu vụ án này được xử tại tòa dân sự TP HCM thì các luật sư sẽ có rất nhiều tài liệu chứng cứ để mổ xẻ. Và sẽ là một Án Lệ rất hay bất chấp kết quả!”

dam-vinh-hung-thuy-tien

Trước đó, vị luật sư có tên G.N này từng nhiều lần tố cáo Công Vinh – Thủy TiênĐàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện trên trang cá nhân thu hút được sự quan tâm của CĐM.  

Luat-su

cv-tt

Hiện tại, bài đăng của vị luật sư này vẫn đang khiến CĐM bàn tán xôn xao.

 

Vũ Hà phát ngôn gây xôn xao sau khi Đàm Vĩnh Hưng được ‘minh oan’ vụ từ thiện

(Techz.vn) - Sau khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng được Bộ Công an minh oan, Vũ Hà đã có phát ngôn gây xôn xao trên trang cá nhân.