Giải trí

Mối quan hệ hiếm ai biết của Hoài Linh và sao nữ bị đồn vỡ nợ do bài bạc, phải rời xa showbiz

Mối quan hệ hiếm ai biết của Hoài Linh và sao nữ bị đồn vỡ nợ do bài bạc, phải rời xa showbiz

Hoài Linh là cái tên đình đám của showbiz Việt, xung quanh anh có rất nhiều người nổi tiếng gắn bó thân thiết. Thế nhưng, chắc cũng không mấy ai biết, nam danh hài lại chơi rất thân với một nữ ca sĩ nổi đình nổi đám một thời – Siu Black. Chuyện này cũng dễ hiểu bởi trước đó cặp đôi chưa bao giờ công khai một bức ảnh thân mật nào bên nhau, cũng gần như không nhắc đến đối phương trước mặt mọi người.

siu-black-5

Nếu xét về độ nổi tiếng, Hoài Linh hiện tại khó ai sánh được. Tuy nhiên, Siu Black của nhiều năm trước vốn cũng là sao hạng A, làm mưa làm gió khắp nơi. Tính cách hào sảng, phóng khoáng của Siu Black rất được mọi người yêu quý và Hoài Linh là một trong số đó. Hoài Linh xem Siu Black như chị gái, luôn âm thầm theo dõi, cổ vũ cô. Cặp đôi từng có nhiều cơ hội cùng hợp tác trong một số chương trình, quen thân từ đó.

Năm 2017, khi tham gia show diễn của Quang Hà, Siu Black từng gây choáng vì giảm cân quá nhiều. Thấy vậy, Hoài Linh sốt sắng, hỏi han đàn chị. Không chỉ vậy, nam danh hài còn tặng cho Siu Black một lọ thuốc đặc biệt, có thể giúp chị cân bằng lượng đường trong máu. Chính sự quan tâm này khiến “họa mi núi rừng” rất xúc động.

siu-black-4

Nói về Siu Black, thời điểm còn nổi tiếng, cô chạy show có khi nhiều nhất nhì showbiz, hết tham gia gameshow truyền hình, lại đi diễn trong và ngoài nước… Siu Black khi ấy trở thành gương mặt hot, phủ sóng chẳng khác gì Trấn Thành, Trường Giang hiện tại.

Biến cố ập đến vào năm 2013, khi thông tin Siu Black vỡ nợ xuất hiện. Nhiều nguồn tin đồn rằng nữ ca sĩ vì bài bạc mà vướng vào nợ nần, con số khủng có thể lên đến hàng chục tỉ đồng. Chính Siu Black đã phải lên tiếng đính chính rằng mình vỡ nợ vì việc kinh doanh quán cà phê ở TP.HCM chứ không phải cờ bạc. Dù vậy, chuyện này cũng đủ khiến sự nghiệp của “chị Siu” xuống dốc không phanh cho đến bây giờ.

Siu_2

Mãi thời gian vừa qua, khán giả mới ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Siu Black trong một số chương trình, gameshow và clip quay tại các buổi tiệc đám cưới. Dẫu vậy, giọng ca “Ly cà phê ban mê” vẫn chưa có ý định quay trở lại với làng giải trí. Hiện tại, cuộc sống an yên nơi quê nhà bên chồng con khiến cô rất hài lòng.

siu-black-1

Từng là nữ ca sĩ đứng trên sân khấu xa hoa, xung quanh là ánh đèn và tiếng hò reo, giờ đây Siu Black lại rất giản dị. Qua bao biến cố, cô chỉ còn 54kg, hàng ngày nuôi gà, nuôi lợn ở quê nhà. Cũng nhờ cuộc sống lành mạnh, không bon chen đó mà sức khỏe của “chị Siu” cũng tốt hơn. Nữ ca sĩ tâm sự: “Làm nông dĩ nhiên là cực hơn, nhưng về tinh thần thì thoải mái lắm. Mình cứ làm thấy mệt thì nghỉ, có các con làm đỡ. Tôi không phải suy nghĩ hay căng thẳng gì”.

siu-black-3

Mặc dù vậy, hồi tháng 6/2020, Siu Black vẫn thành thật chia sẻ chuyện cô chưa trả hết nợ. Nhớ lại những ngày đứng trên đỉnh vinh quang, giọng ca được Hoài Linh xem như chị gái  không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, “Quá khứ thì lúc nào cũng đẹp, nhưng với tôi bây giờ hiện tại là quan trọng nhất. Và bản thân phải sống tốt, sống vui với thực tại”, Siu Black nói.