Giải trí

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và chàng 'phi công' kém 10 tuổi hiện tại như thế nào?

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và chàng 'phi công' kém 10 tuổi hiện tại như thế nào?

Mỹ TâmMai Tài Phến là hai cái tên bị bàn tán khá nhiều trong làng giải trí Việt. Nhiều người tin rằng cặp đôi này bí mật hẹn hò những năm qua, hàng loạt hình ảnh, bằng chứng được tung ra song cả hai vẫn giữ im lặng. Theo nhiều fan, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm quen biết nhau từ 2017 khi cùng tham gia MV “Đừng hỏi em”. Họ tạo nên bài hát hit đình đám, lối diễn xuất cũng được đánh giá cao. Những màn tương tác gần gũi, thân mật giữa cặp đôi chị - em khiến nhiều người chú ý.

my-tam-mai-tai-phen-5

my-tam-mai-tai-phen-6
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến các fan sốt sắng vì nhiều lần lộ ảnh "tình bể bình"

2 năm sau, Mỹ TâmMai Tài Phến tiếp tục hợp tác trong bộ phim “Chị trợ lý của anh”. Họ bắt đầu như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. Những hành động, cử chỉ, ánh mắt của cặp đôi này khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù vậy, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào.

my-tam-mai-tai-phen-5
Nhiều fan mong chờ một lời xác nhận hẹn hò từ cặp đôi này

Đến năm 2020, cặp đôi dần ít xuất hiện hơn. Cả Mỹ TâmMai Tài Phến đều lui về ở ẩn, vắng bóng trong showbiz. Bất ngờ xảy ra vào cuối tháng 6 vừa qua, cặp đôi này bất ngờ cùng xuất hiện trong một bữa tiệc gia đình. Đây là sự kiện khá riêng tư, có sự góp mặt của người thân Mỹ Tâm. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi bên cạnh nhau, dù không có bất cứ biểu cảm gì nhưng bối cảnh xung quanh cũng cho thấy họ thân thiết như thế nào.

my-tam-mai-tai-phen-3
Mai Tài Phến bất ngờ có mặt trong buổi gặp gỡ gia đình của Mỹ Tâm

Mai Tài Phến dường như rất thân với anh trai và gia đình Mỹ Tâm. Đây là điều khá hiếm gặp, càng khiến cộng đồng mạng tin rằng mối quan hệ của họ không hề chỉ đơn giản là bạn bè. Những fan “đẩy thuyền” Mỹ Tâm – Mai Tài Phến rất mong ngóng ngày cặp đôi công khai tình cảm của mình.

Thế nhưng, trên thực tế thì Mai Tài Phến từng chia sẻ về mối quan hệ với Mỹ Tâm. Khi tham gia dự án “Chị trợ lý của anh”, nam diễn viên cho biết: “Do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”.

my-tam-mai-tai-phen-8
Cặp đôi không chỉ thân thiết trên màn ảnh mà ngoài đời cũng rất khăng khít

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ dính vào lùm xùm mang thai với Mai Tài Phến. Quá bức xúc vì bị đồn thổi thất thiệt, “họa mi tóc nâu” đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ còn gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến khi bị liên lụy quá nhiều vì mình. Cách Mỹ Tâm xử lý mọi việc, bênh vực và bảo vệ nam diễn viên ít hơn mình 10 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi.

my-tam-mai-tai-phen-4
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được đánh giá là rất đẹp đôi

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Tên tuổi và tầm ảnh hưởng của nữ nghệ sĩ đã được khẳng định trong suốt thời gian làm nghề đã qua. Trong khi đó, Mai Tài Phến xuất thân từ Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và đã có gần 5 năm hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi trai tài gái sắc dù chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn rất được yêu mến.

 

Sau tin đồn mang thai với tình trẻ, Mỹ Tâm bị đào lại phát ngôn về chuyện làm mẹ

(Techz.vn) – Chia sẻ về chuyện làm mẹ, Mỹ Tâm từng thẳng thắn trả lời báo chí rằng cô muốn có đến 10 đứa con, càng nhiều càng tốt.